Một hãng hàng không của Canada được yêu cầu gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì cách giải quyết vụ việc kỳ quặc và thiếu chuyên nghiệp.
Đó là câu chuyện của bà Elizabeth Coffi Tabu, 71 tuổi. Sau hơn 1 tháng ở Canada, ngày 19/7, bà Elizabeth đặt chuyến bay quay về Paris, Pháp.
Theo lịch trình, vị khách này sẽ quá cảnh ở Montreal. Song chuyến đi đầu tiên bị trễ, khiến bà không kịp nối chuyến bay về Paris theo dự kiến. Vì không còn chuyến bay phù hợp, hãng hàng không Air Canada đã sắp xếp chỗ ngủ qua đêm cho bà và một hành khách khác để chờ bay vào hôm sau.
Nơi được Air Canada sắp xếp là một khách sạn gần sân bay. Điều đáng nói ở chỗ, bà Elizabeth được xếp ngủ chung phòng khách sạn chỉ có một chiếc giường đơn với người đàn ông xa lạ 35 tuổi. Tại quầy lễ tân, bà Elizabeth đã nhấn mạnh với nhân viên của Air Canada về sự bất tiện khi họ hoàn toàn không phải một cặp đôi, nhưng yêu cầu bị từ chối vì “chỉ còn một phòng ngủ duy nhất”.
Sự việc khiến con gái bà Elizabeth rất bức xúc. “Đó là một quý ông đích thực. Anh ấy đề nghị ngủ trên ghế sofa để nhường chiếc giường cho mẹ. Nhưng rõ ràng tôi không hề thoải mái khi biết mẹ phải qua đêm với người đàn ông lạ mặt, nhỏ bằng nửa tuổi của mẹ mình”.
Sau khi nắm bắt tình hình, con gái bà Elizabeth đã sắp xếp một phòng khách sạn khác cho mẹ cùng hai voucher ăn uống trị giá 10 USD mỗi phiếu và ghế duỗi chân cho chặng bay tiếp theo. Cô gái đã phản ứng với hãng bay về sự việc thiếu chuyên nghiệp kể trên.
Cuối cùng, vị khách 71 tuổi trở về Paris trễ gần 24 tiếng so với dự kiến. Con gái bà đã lên tiếng yêu cầu hãng bay Air Canada phải gửi lời xin lỗi. Sau vụ việc lùm xùm, đại diện hãng hàng không cho biết: “Chúng tôi không có chính sách ghép hai hành khách không đi chung chuyến bay ở cùng một phòng. Trong trường hợp này, lỗi từ phía phân chia phòng”.
Biến điểm nóng ma tuý ở Hòa Bình thành địa điểm du lịch tiềm năng
Từng là điểm nóng về ma túy ở vùng Tây Bắc, xã Hang Kia và Pà Cò nay đã được hồi sinh với nhiều tiềm năng về du lịch.
Theo Dân Trí - nguồn: MNS