Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 1

Thu Trang từng xuất sắc đạt được 5 bằng quốc tế về tập luyện của Les Mills bao gồm: SH'Bam, Body Step, Body Pump, Body Combat, Les Mills core và 1 bằng sơ cấp cứu của Việt Nam năm 2014.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 2

Để trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp như ngày hôm nay, Thu Trang đã bắt đầu theo đuổi tập gym từ 8 năm trước. Cô vốn là người yêu thích vận động từ nhỏ nên đã tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường khi còn đi học. Càng lớn, Trang biết đến bộ môn thể thao là tập gym và đã bắt đầu gắn bó, tập luyện để nuôi dưỡng đam mê.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 3

Trang cho biết: "Việc kiên trì đi theo con đường tập luyện đã thay đổi mình hoàn toàn. Từ một cô gái gầy gò, yếu ớt, tự ti mặc cảm, mình đã trở thành một người truyền cảm hứng trên mạng xã hội về sức khỏe, có được cơ hội giúp đỡ mọi người nhiều hơn".

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 4

Trang Tracy từng có khoảng thời gian học kế toán nhưng cô nhận thấy đó là lĩnh vực không phát huy được thế mạnh của bản thân. Bởi vậy, cô quyết định chuyển hướng và chọn gym là người bạn đồng hành để phát huy được hết sở trường.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 5

"Thành tích - kĩ năng, tiền - công việc đều là những thứ vô cùng quan trọng, nhưng điều mình đặt lên hàng đầu và coi trọng nhất đó chính là thái độ và đạo đức trong công việc. Có được 2 thứ này thì bạn có thể đạt được cả 4 điều trên", nữ huấn luyện viên nói.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 6

Trang có sở thích tập luyện, đọc sách, nhảy, các hoạt động thể thao ngoài trời. Ngoài ra cô còn dành thời gian thiền. Nữ huấn luyện viên đưa ra 4 yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống của cô đó là đề cao sức khỏe - năng lượng tích cực - sự tự do - trí tuệ để thực hiện hóa ước mơ trở thành nhà diễn giả nổi tiếng, có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ hơn nữa.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 7

"Mình chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài bằng việc bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, ăn uống lành mạnh, chế độ sinh hoạt điều độ, đặc biệt ngủ đúng giờ là biện pháp tốt nhất cho làn da.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 8

Ngoài ra mình cũng không quên chăm sóc đều đặn cho làn da sáng và tối, sử dụng kem chống nắng 15 - 20 phút trước khi bước ra ngoài đường. Và trong túi mình không bao giờ thiếu 1 chai xịt khoáng vì khi tập luyện bạn sẽ mất rất nhiều nước và khoáng chất cho làn da", Thu Trang chia sẻ bí quyết để luôn giữ bản thân có ngoại hình và vóc dáng như ý muốn.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 9

Trang sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Bố và mẹ cô đều làm việc trong môi trường quân đội. Bởi vậy, ngay từ nhỏ cô đã học được cách sống trong khuôn khổ, học được sự ngăn nắp và cách sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống. "Ngày trước, bố mẹ mình không ủng hộ mình theo công việc này, nhưng mình vẫn làm vì biết mình sẽ đạt được một thành tựu nào đó", Trang Tracy nói.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 10

Trang sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Bố và mẹ cô đều làm việc trong môi trường quân đội. Bởi vậy, ngay từ nhỏ cô đã học được cách sống trong khuôn khổ, học được sự ngăn nắp và cách sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống."Ngày trước, bố mẹ mình không ủng hộ mình theo công việc này, nhưng mình vẫn làm vì biết mình sẽ đạt được một thành tựu nào đó", Trang Tracy nói.

Nữ HLV thể dục gợi cảm chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát - 11

Trang sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Bố và mẹ cô đều làm việc trong môi trường quân đội. Bởi vậy, ngay từ nhỏ cô đã học được cách sống trong khuôn khổ, học được sự ngăn nắp và cách sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống."Ngày trước, bố mẹ mình không ủng hộ mình theo công việc này, nhưng mình vẫn làm vì biết mình sẽ đạt được một thành tựu nào đó", Trang Tracy nói.

Theo Dân Trí

Cô gái cao 1m80 gặp rắc rối khi hẹn hò

Cô gái cao 1m80 gặp rắc rối khi hẹn hò

Quá mệt mỏi khi phải đối diện với những khuôn mặt sửng sốt trong buổi hẹn hò, Zoe Beaty quyết định đưa chiều cao của mình vào phần mô tả ngoại hình.