Chiều 3/2, Dawn (tên thật Kim Hyo-jong, 27 tuổi) đăng trên Instagram cá nhân hình ảnh cặp nhẫn cùng video đôi tay chồng lên nhau kèm theo lời nhắn: "Cưới anh nhé?". HyunA (tên thật Kim HyunA, 29 tuổi) cũng đăng video tương tự, trả lời dứt khoát: "Tất nhiên là em đồng ý rồi" và liên tục cảm ơn bạn trai.

{keywords}
Dawn cầu hôn “Nữ hoàng gợi cảm” HyunA sau 6 năm hẹn hò.

Trong video, Dawn đeo hai chiếc nhẫn màu sắc nổi bật, còn HyunA nhẹ nhàng đặt tay vào tay người yêu. Sự ngọt ngào của cặp đôi đình đám Kpop khiến người hâm mộ phấn khích. Theo Osen, động thái bất ngờ từ HyunA và Dawn thu hút nhiều chú ý, nhận hơn 1,2 triệu lượt thích sau vài tiếng và hàng chục nghìn bình luận.

{keywords}
Sự ngọt ngào của cặp đôi đình đám Kpop khiến người hâm mộ phấn khích.

Hyuna và Dawn bắt đầu hẹn hò năm 2016 nhưng chính thức công khai quan hệ tình cảm năm 2018. Cả hai đối mặt với áp lực dư luận khi tự ý xác nhận hẹn hò mà không thông qua công ty quản lý - Cube Entertainment. Tháng 1/2019, hai nghệ sĩ ký hợp đồng độc quyền với P Nation do Psy thành lập sau khi bị đuổi khỏi Cube Entertainment. Bất chấp sóng gió và thị phi, cặp đôi vẫn gắn bó suốt 6 năm, ủng hộ nhau trong các dự án nghệ thuật và không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Từ chỉ trích, công chúng bắt đầu thay đổi quan điểm trước tình yêu chân thành, ngọt ngào của cặp sao Hàn.

Năm 2007, HyunA ra mắt với tư cách thành viên Wonder Girls nhưng rời nhóm và tái xuất với tư cách thành viên 4minute năm 2009. Kể từ đó, nữ thần tượng gặt hái nhiều thành công khi hoạt động solo, ghi dấu ấn với những bản hit như Change. HyunA từng góp mặt trong MV Gangnam Style của Psy và được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn. Trong khi đó, Dawn ra mắt năm 2016 với nhóm Pentagon, từng là thành viên quan trọng nhất nhóm nhưng đã rời Pentagon vào tháng 11/2018.

Mẫn Tâm

'Nam thần' Won Bin, Gong Yoo sợ đóng phim tình cảm

'Nam thần' Won Bin, Gong Yoo sợ đóng phim tình cảm

Bốn tài tử điển trai này không hề yêu thích việc đóng phim tình cảm lãng mạn.