Đoạn clip HyunA bị ngã đập đầu xuống sàn sân khấu:

Tại lễ hội âm nhạc tại đại học Cheongju ngày 30/5, Hyuna gặp sự cố sân khấu. Khi đang trình diễn bài “Red”, HyunA bất cẩn trượt chân và đập đầu xuống sàn sân khấu. Cú ngã mạnh khiến cô nàng đập mặt lên nền sân khấu khiến vũ công phía sau cũng ngừng biểu diễn để đỡ cô đứng dậy. Đội bảo vệ bên dưới nhanh chóng có mặt kiểm tra tình hình. Dù bị ngã, Hyuna vẫn không buông mic và tiếp tục phần trình diễn của mình.

Sau khi kết thúc phần biểu diễn, HyunA đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Sau đó, cô cũng nhanh chóng cập nhật tình trạng của mình lên Instagram để trấn an người hâm mộ.

"Tôi đã đi đến bệnh viện và tất cả các kết quả kiểm tra đều không có chấn thương nào. Đừng lo lắng. Tôi mạnh mẽ lắm đó", HyunA viết.

{keywords}

Thông báo trên Instagram cá nhân của nữ ca sĩ.

 Trước đó, tại một lễ hội vào ngày 16/5, HyunA cũng đã gặp sự cố trang phục. Xuất hiện trên sân khấu, cô mặc chiếc áo hai dây croptop ngắn màu vàng neon. Trong lúc đang biểu diễn tiết mục How’s This, khi giơ micro lên, cánh tay cô vô tình kéo chiếc áo và để hở vòng 1 trước khán giả.

{keywords}
Tình trạng hiện tại của khuôn mặt HyunA.


Tuy HyunA đã nhanh chóng túm áo lại trong suốt màn trình diễn, video quay lại sự việc vẫn bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều bình luận khen ngợi Hyuna xử lý tốt tình huống, tuy nhiên phần đông lại chỉ trích cho rằng nữ thần tượng cố tình ăn mặc hở hang để gây sự chú ý.

{keywords}
HyunA gặp sự cố lộ ngực trong một buổi trình diễn với chiếc áo mỏng manh.

Ngày 23/5, HyunA biểu diễn tại trường đại học Hongik. Rút kinh nghiệm từ sự cố trước đó, HyunA vẫn chọn áo hai dây nhưng chất liệu dày dặn hơn. Tuy vậy, khi đang biểu diễn hit Roll Deep, HyunA đã thực hiện vũ đạo động tác khá mạnh khiến dây áo bị đứt.

Cô nhanh chóng giữ lại dây áo và cố gắng sửa lại. Khi phát hiện dây áo đã bị đứt không thể nối lại vào vạt áo, HyunA vứt thẳng sợi dây và tiếp tục biểu diễn như không có sự cố.

Nữ ca sĩ xử lý sự cố đứt dây áo rất nhanh chóng

HyunA sinh năm 1992, từng ra mắt trong hai nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls và 4Minute. Sau khi 4Minute tan rã, cô trở thành ca sĩ solo và có màn kết hợp với đàn em E'Dawn - Hui (Pentagon) tạo thành nhóm Triple H.

Minh Tân

HyunA bị chỉ trích vì ăn mặc hớ hênh lộ vòng một

HyunA bị chỉ trích vì ăn mặc hớ hênh lộ vòng một

 - Sao Hàn 18/5: Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý sau sự cố để lộ vòng một vì chiếc áo quá ngắn trong lúc biểu diễn.