Nữ hoàng sắc đẹp 20 tuổi đã bị thiệt mạng trong cuộc đầu súng giữa binh sĩ và một nhóm những kẻ bị cáo buộc buôn bán ma túy mà cô đi du lịch cùng ở phía bắc Mexico.


Thi thể của Maria Susana Flores Gamez được tìm thấy nằm cạnh một khẩu súng trường tấn công ở một con đường nông thôn thuộc khu vực miền núi của bang Sinaloa vào thứ bẩy tuần trước. Nơi tìm thấy thi thể cô tràn lan các hoạt động buôn bán ma túy. Hiện chưa rõ người đẹp Flores Gamez có dùng vũ khí hay không, trưởng công tố viên Marco Antonio Higuera xác nhận hôm thứ hai (26/11).

"Cô ấy đi cùng băng nhóm tội phạm nhưng hiện chúng tôi chưa thể biết được cô ấy có tham gia vào cuộc đấu súng với binh sĩ hay không. Tất cả còn phụ thuộc vào quá trình điều tra", trưởng công tố viên cho biết.

Thi thể của người đẹp 20 tuổi đã được đưa về gia đình để mai táng

Theo trưởng công tố Higuera, Flores Gamez đã đi trên một trong những chiếc xe đụng độ với lực lượng binh sĩ trong một cuộc rượt đổi kéo dài hàng giờ đồng hồ hôm thứ bẩy gần thành phố Guamuchil, Sinaloa, quê hương của cô. Trong cuộc đầu súng này, 2 thành viên trong băng nhóm tội phạm đã bị giết, 4 tên bị bắt giữ.

Cuộc đầu súng bắt đầu khi băng đảng buôn bán ma túy bắn vào một đội tuần tra của quân đội Mexico. Ngay lập tức, các binh sĩ đã rượt đuổi theo nhóm này và dồn chúng vào một ngôi nhà gần thành phố Mocorito. Sau đó, nhóm này tiếp tục chạy trốn và cuộc đấu súng giữa binh sĩ và bọn chúng tiếp tục nổ ra tại con đường nông thôn gần đó. 6 chiếc xe cùng ma túy và vũ khí đã bị tịch thu sau cuộc đối đầu đẫm máu.

Với thân hình mảnh mai, đôi mắt to tròn, nước da nâu, Flores Gamez đã được bình chọn là Người phụ nữ của Sinaloa trong một cuộc thi sắc đẹp vào tháng 2/2012. Đến tháng sáu, Flores Gamez cũng tham gia vào cuộc thi sắc đẹp khác mang tên Our Beauty Sinaloa nhưng cô đã không dành được danh hiệu nào.

Hiện thi thể của Flores Gamez đã được đưa về cho gia đình an táng. Đây quả là một tin đáng buồn, trưởng công tố Higuera nói.

HK (Theo AP)