- Nụ hôn đồng giới của Hoa hậu Kazakhstan Aygerim Kozhakanova và Hoa hậu Nga Elmira Abdrazakova trong một buổi tiệc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013 là một trong nhiều "scandal" hậu cuộc thi sắc đẹp này.

Hoa hậu Nga Elmira Abdrazakova dù không sở hữu vẻ đẹp mĩ miều như nhiều người đẹp khác nhưng với lợi thế nước chủ nhà cô vẫn được kỳ vọng sẽ lọt sâu vào cuộc thi, ít nhất là Top 16. Tuy nhiên, trong đêm chung kết Elmira không lọt vào mắt xanh ban giám khảo bị loại ngay ở Top 16. Nhiều khán giả Nga tỏ ra bực bội về quyết định này nên thay vì ở lại ủng hộ cho các thí sinh khác họ bỏ về.

Khi những ấm ức của một bộ phận khán giả Nga chưa được giải tỏa thì scandal liên quan đến người đẹp Elmira Abdrazakova hậu cuộc thi nhan sắc lớn thế giới này lại bùng phát. Những bức ảnh cô ôm chặt hoa hậu Kazakhstan và trao nụ hôn nồng nàn như một đôi "tình nhân" thực thụ khiến nhiều người vừa "choáng váng" vừa đặt dấu hỏi nghi vấn.

{keywords}
Nụ hôn đồng giới của hai người đẹp gây xôn xao dư luận

Không chỉ scandal bê bối của Hoa hậu Kazakhstan và Hoa hậu Nga đang gây sự chú ý dư luận mà những câu chuyện hậu trường đêm chung kết Miss Universe 2013 được người trong cuộc bày tỏ trên các trang cá nhân ngay sau khi cuộc thi khép lại cũng cho thấy còn rất nhiều chuyện "buồn" ở cuộc thi năm nay.

Đó là chuyện đại diện đến từ Ba Lan Paulina Krupinska đã không giữ được bình tĩnh hét lớn và yêu cầu Hoa hậu Colombia Lucia Aldana giữ trật tự khi người đẹp này liên tục làm ồn ào. Tức tối vì người đồng hành, hoa hậu Ba Lan đã quát "hãy câm mồm đi" để chỉ trích hoa hậu Colombia.

Dù được nhiều trang web sắc đẹp uy tín đánh giá cao cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2013 nhưng đại diện đến từ Puerto Rico Monic Perez không gặp may mắn. Dừng bước ở Top 16 khiến cho người đẹp này vô cùng thất vọng. Cô khóc như mưa phía hậu trường và ngay cả khi màn công bố kết thúc vẫn không thôi rơi lệ.

{keywords}
Nụ cười trên sân khấu, nước mắt trong cánh gà

Blogger nổi tiếng Hector Joaquin, người tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 với tư cách nhiếp ảnh gia kiêm stylist tiết lộ ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, đại diện Honduras Diana Schoutsen và đại diện El Salvador Alba Delgado được xếp chung phòng. Trước đêm chung kết, ban tổ chức đã tổ chức tiệc cho các thí sinh.

Kết thúc tiệc, người đẹp Diana Schoutsen trở về phòng lúc hơn 5h sáng trong tình trạng say xỉn. Và khi người bạn cùng phòng Alba Delgado trở về phòng vào sáng hôm sau thì thấy Diana Schoutsen ở một mình trong phòng tắm trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Và những "nghi ngờ" lại được đặt ra. 

Một nguồn tin đáng tin cậy khẳng định với trang Missosology rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo hiện đang mang thai tuần thứ 6. Cũng theo nguồn tin này đó là lý do tại sao Olivia không bỏ tấm khăn choàng lông trắng trong màn trình diễn áo tắm triệu đô trong đêm chung kết.

{keywords}
Olivia trong đêm chung kết 2013.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013, trong phần giao lưu, Olivia chia sẻ niềm hạnh phúc về những tháng ngày qua khi sở hữu chiếc vương miện quý giá. Cô cũng bày tỏ về những ngày mới sẽ gắn bó cuộc đời mình với ca sĩ Nick Jonas. Trên trang cá nhân gần đây Olivia còn đăng một bức ảnh lãng mạn với ca sĩ này.

Sơn Hà
Ảnh: MSL