Ngày 30/5, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM phối hợp cùng Công an xã Thới Tam Thôn xác minh nội dung trình báo và truy tìm bé gái nói trên.

Bé gái mà gia đình trình báo mất tích, là Nguyễn Thị Hải Linh (11 tuổi, hiện là học sinh lớp 5 của Trường tiểu học Tam Đông, xã Thới Tam Thôn). Người nhà xác định, bé mất tích từ 5 ngày nay (sáng 26/5).

mat tich 1.png
Bé Nguyễn Thị Hải Linh mất tích từ sáng 26/5 đến nay. Ảnh: gia đình cung cấp

Đặc điểm nhận dạng của bé Nguyễn Thị Hải Linh là, cao khoảng 1,46m, nước da đen, tóc dài. Khi đi bé mặc áo thun màu trắng, quần lửng màu trắng hồng. 

Được biết, bé Linh sống cùng mẹ, là bà N.T.T. (48 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú ấp Đông 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn).

Bà T. làm lao công tại KCN Tân Bình và buổi tối về thì bán vé số kiếm thêm. Bé Hải Linh hàng ngày đi học và về nhà cô giáo, là cô Thuý để học thêm. Bé thường xuyên ăn cơm tối tại nhà cô giáo, đến tối khi mẹ bán vé số xong thì đón về.

Thi thoảng giờ rảnh bé Hải Linh cũng theo bà T. đi bán vé số dạo quanh khu vực.

Theo nội dung trình báo, 9h30 sáng 26/5 cô Thuý không thấy bé Hải Linh đến học thêm nên đã nhắn tin hỏi bà T. Nghĩ con gái vì lý do gì không đến học nên bà T. thông báo với cô giáo là, cháu Hải Linh nghỉ ở nhà.

Đến chiều về, bà T. hốt hoảng khi không thấy con gái trong phòng trọ, hỏi xung quanh thì không ai biết. Trong phòng còn 30 tờ vé số mà bà T. có giao cho con bán.

Bà T. cùng hàng xóm xung quanh tìm hiểu, trích xuất hình ảnh camera an ninh khu trọ thì xác định, trong sáng 26/5 bé Hải Linh có mượn điện thoại của 1 người trong xóm trọ để sử dụng.

Một lúc sau, có thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ đến đón và bé rời khỏi phòng trọ. 

Nhiều người trợ giúp thì bà T. xác định, trong tối 26/5, bé Hải Linh có chơi với một số bạn học tại tuyến đường cách phòng trọ khoảng 1km. Bà T. đi tìm nhưng không có kết quả.

Bà T. đã nghỉ việc đi tìm khắp nơi nhưng không thấy bóng dáng của con. Bà T. cũng hỏi phía bên chồng cũ và được biết bé Hải Linh không đến, họ cũng không hay biết.

Hiện gia đình trình báo công an địa phương để cầu cứu, nhờ truy tìm. Nếu ai biết, nhìn thấy cháu Linh hãy liên hệ qua số điện thoại 0973941429 (cô Thúy) để cung cấp thông tin.