- Đêm 9/3, tại một cửa hàng sữa nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình, TP.HCM đã xảy ra vụ cướp táo bạo.

Đến 23g đêm 9/3, lực lượng công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người liên quan.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h đêm 9/3 cửa hàng này vẫn buôn bán bình thường. Tại đây có 1 nữ nhân viên tên L trực bán hàng.

{keywords}

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Theo khai báo của nạn nhân L với công an, lúc này có 1 thanh niên đi bộ vào cửa hàng như khách thông thường. Bất ngờ người này rút dao thủ sẵn trong người, gí về phía chị L để yêu cầu giao hết tiền bạc ra.

Nạn nhân không dám truy hô, lẳng lặng làm theo kẻ khống chế. Kẻ cướp lấy đi tiền mặt, tuy nhiên lúc kẻ này chuẩn bị tẩu thoát, nữ nhân viên hoảng sợ, giằng co, do đó bị con dao trên tay kẻ cướp gây chấn thương nhẹ.

Tên cướp chạy ra ngoài tẩu thoát nhanh chóng, khả năng có đồng bọn nổ máy xe, đứng ngoài đợi sẵn. Lúc này chị L mới hô hoán; nghe tiếng kêu, người dân tại khu chợ Hoàng Hoa Thám liền chạy đến ứng cứu nhưng kẻ cướp đã tẩu thoát.

Được biết, cửa hàng sữa nói trên nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, có người qua lại tấp nập, gần chợ và khu hàng quán đông đúc. Tuy nhiên do đặc điểm thiết kế, trưng bày hàng hóa nên hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào; đồng thời kẻ cướp gây án khá nhanh nên người dân xung quanh và người đi đường qua lại không ai hay biết.

Được biết số tiền bị lấy đi trong vụ cướp chỉ hơn 2 triệu đồng. Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Anh Sinh