Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) chiều này cho biết, đang tạm giữ Võ Anh Thảo (32 tuổi, ngụ phường Ba Láng, quận Cái Răng, Cần Thơ) để làm rõ hành vi trộm tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 5/2019, Thảo ra Đà Nẵng làm nhân viên massage ở cơ sở Nắng Hồng nằm trên đường Nguyễn Tri Phương (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê).

{keywords}
Võ Anh Thảo

Từ tháng 11/2019 đến nay, Thảo quen và quan hệ tình cảm với một nam thanh niên tên Hiền (chưa rõ lai lịch), là khách massage thường xuyên.

Ngày 13/2, Hiền rủ Thảo đi chơi lễ Valentine ở Hội An (Quảng Nam). Chiều cùng ngày, Thảo đến nơi làm việc tạm ứng anh Nguyễn Văn Sáng (49 tuổi, chủ cơ sở) 500.000 đồng để đi chơi. Thấy ví da người này nhiều tiền và biết chỗ anh Sáng, Thảo chờ anh này đi ngủ, rồi lẻn vào phòng lấy trộm 46 triệu và 50 USD sau đó bắt taxi đi gặp người yêu.

Nữ nhân viên massage cùng bạn trai vào Hội An chơi đến sáng 15/2 mới trả phòng quay về lại Đà Nẵng.

Ngay sau khi bị mất tiền, chủ cơ sở massage trình báo công an. Đến ngày 18/2, Võ Anh Thảo đến Công an phường Thạc Gián tự thú.

Nữ nhân viên này khai số tiền trộm của chủ đã "bao trai" toàn bộ chi phí đi chơi, mua sắm đồ cho Hiền và đưa thêm cho người yêu 6 triệu đồng. Khi tự thú, Thảo chỉ nộp lại 11,1 triệu đồng và 50 USD.

Hiếp dâm vợ, người đàn ông ở Lạng Sơn bị bắt giam

Hiếp dâm vợ, người đàn ông ở Lạng Sơn bị bắt giam

Công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn hôm nay vừa tống đạt quyết định khởi tố, tạm giam Lý Văn Quang (35 tuổi, trú tại xã Khánh Xuân) về tội hiếp dâm.

Hồ Giáp