Red Balloon: Tham vọng rực đỏ xoay quanh câu chuyện tình yêu và tham vọng của bốn nhân vật đang mắc kẹt trong chính cuộc sống hiện tại. Phim tập trung khai thác cảm giác thiếu thốn, ganh tỵ của các nhân vật khi so sánh bản thân với người khác.  

Phim khai thác sâu về dục vọng và lòng tham muốn đạt được mục đích của những con người ở địa vị khác nhau trong cuộc sống.

Dàn diễn viên trong phim là những gương mặt thực lực như Seo Ji Hye, Lee Sang Woo, Hong Soo Hyun, Lee Sung Jae. Theo thống kê của Nielsen Korea, bộ phim hiện có tỷ suất người xem tăng mạnh sau hai tập phát sóng đầu tiên. Cụ thể ở tập 1, phim ghi nhận rating đạt 3.7% và tăng lên 4,5% ở tập 2. Với mức tăng gần 1% so với tập phim mở màn, tác phẩm nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người xem cho cả nội dung lẫn diễn xuất. Đa số các ý kiến đều khen ngợi sự kết hợp tình cảm của cặp đôi bạn thân Ji Eun Kang (Seo Ji Hye) và Han Ba Da (Hong Soo Hyun).

Phim được nhào nặn bởi bộ đôi đạo diễn - biên kịch Jin Hyung Wook và Moon Young Nam. Cả hai từng làm nên thành công hàng loạt tác phẩm như Wang’s family, Liver or die, Three brothers, Lối sống sai lầm, Khi những bà nội trợ hành động...

Với chủ đề về tình yêu và dục vọng chiếm hữu, phim được dự đoán sẽ có nhiều tình tiết kịch tính như series đình đám Penthouse. Sự kết hợp giữa Seo Ji Hye và Lee Sang Woo nhận được nhiều sự trông đợi từ phía khán giả. Đa số các ý kiến đều tò mò không biết mối quan hệ nguy hiểm vượt ranh giới của cả hai sẽ diễn ra thế nào. Ngoài ra, câu chuyện của ba nhân vật chính là Jo Eun Kang, Han Ba Da và Go Cha Won cũng là điểm sáng của tác phẩm. 

Seo Ji Hye sinh năm 1984, sở hữu gương mặt sáng cùng ngoại hình chuẩn người mẫu. Dù có nhiều vai chính trong sự nghiệp nhưng Seo Ji Hye lại tỏa sáng hơn ở vai trò phụ. Cô chuyên trị các vai nữ phụ sang chảnh, lạnh lùng và ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Muôn kiểu ghen tuông, Punch, Kỵ sĩ áo đen, Hạ cánh nơi anh và gần nhất là Adamas kết hợp cùng Ji Sung. Vai diễn mang yếu tố phản diện trong phim được kỳ vọng giúp tên tuổi nữ diễn viên tỏa sáng. 

Trong khi đó, Lee Sang Woo được biết đến là nam diễn viên hoạt động mạnh ở phân khúc phim gia đình dài tập của Hàn Quốc. Trở lại trong một tác phẩm đậm chất kịch tích, anh được người xem kỳ vọng sẽ tiếp bước vợ Kim So Yeon của anh, trở thành “ông hoàng” tiếp theo của màn ảnh Hàn. Các tác phẩm nổi bật của Lee Sang Woo phải kể đến như: Uncle, Golden garden, Marry me now, All about my mom, Glorious day,… 

Tham vọng rực đỏ chính thức lên sóng VieON từ ngày 17/12. 

Trailer 'Tham vọng rực đỏ'