Tại thị trấn trấn biển Arroyo, Puerto Rico, một nữ sinh 14 tuổi cầm kim tiêm và hung hăng xông tới đâm liên tiếp vào 37 bạn học cùng lớp.

TIN BÀI KHÁC


Tại trường trung học Jose De Choudens nằm ở thị trấn biển Arroyo, Puerto Rico đã xảy ra sự việc đáng tiếc khiến học sinh ở đây bị một phen hoảng loạn.


Ảnh minh họa

Một nữ sinh 14 tuổi của ngôi trường đã có 14 năm tuổi này đã dùng một kim tiêm chạy qua chạy lại và đâm liên tiếp vào những bạn học của mình. Sự việc này xảy ra vào giờ ăn trưa hôm 13/9.

Ông Jesus Rivera Sanchez - quan chức Bộ Giáo dục Puerto Rico cho biết, nữ sinh này ban đầu khai rằng đã nhặt được một ống kim tiêm, nhưng sau đó lại cho biết đã lấy cắp một kim tiêm chưa qua sử dụng của một người họ hàng làm việc ở bệnh viện.

Theo nữ sinh này, ban đầu cô định dùng kim tiêm này để tự xâu lỗ tai nhưng cuối cùng, không hiểu vì sao mà cô làm như vậy.

Phát ngôn viên của Sở Y tế, ông Margarita Casalduc nói rằng không thể chắc chắn rằng những mũi tiêm như vậy có mang mầm bệnh gì không. Điều cần làm là đưa tất cả 37 nữ sinh bị tiêm đi xét nghiệm HIV và viêm gan C.

Mẫn Chi (theo Forbes)