Chiều 10/2, đại diện UBND phường Tân Phong (quận 7, TP.HCM) xác nhận đoạn clip nữ sinh bị đánh dã man trong nhà vệ sinh xảy ra tại trường THCS Nguyễn Thị Thập. 

Chị H. (46 tuổi, ngụ Q.7), mẹ của nữ sinh tên A. (14 tuổi, học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Thị Thập) bị đánh trong đoạn clip, cho biết ngay khi phát hiện đoạn clip trên mạng xã hội và nhận ra đó là con gái mình chị đã đến trụ sở công an để trình báo. 

Theo mẹ em A, qua hình ảnh trong clip có thể nhận thấy trong thời điểm em A. bị đánh có một nữ sinh khác đứng cạnh trong nhà vệ sinh và một nữ sinh khác đứng quay video. Chị H. cho biết thêm, khi về nhà, A. có biểu hiện hoảng sợ, bỏ ăn nhưng không dám nói với cha mẹ. 

Nữ sinh lớp 8 bị bạn học đánh trong nhà vệ sinh của trường. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip kéo dài khoảng 11 giây ghi lại cảnh một nữ sinh mặc trang phục áo sơ mi ngắn tay, đầm ngang gối đang nắm tóc 1 nữ sinh mặc đồ thể dục và dùng tay đánh mạnh liên tiếp vào vùng đầu và mặt. 

Khi nữ sinh mặc đồ thể dục bị quật ngã xuống sàn nhà vệ sinh vẫn tiếp tục bị bạn dùng chân đá vào mặt. Nạn nhân bị đánh liên tục nên không thể phản kháng. 

Công an phường Tân Phong đã mời các bên liên quan đến trụ sở công an làm việc để điều tra làm rõ vụ việc. 

Nguyễn Nam 

Nguyên nhân nữ sinh lớp 7 đánh đập, làm nhục bạn

Nguyên nhân nữ sinh lớp 7 đánh đập, làm nhục bạn

Không những là người gây gổ, lập nhóm nói xấu trên mạng xã hội, nữ sinh Ph. còn gọi đàn chị lớp 9 ra để 'dạy dỗ' bằng cách tát vào mặt, đe dọa và bắt quỳ gối chui qua háng vì cho rằng đàn chị hỗn láo.