XEM CLIP:

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) sáng nay cho biết đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tấn Thành (SN 1991, ngụ TP Thủ Dầu Một).

{keywords}
Gia đình kiểm tra vết thương trên đầu nữ sinh

Thành bị bắt khẩn cấp vào chiều 8/12 để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích, xem xét dấu hiệu có hành vi giết người khi đánh đập dã man nữ sinh trên đường vào ngày 7/12.

Gia đình nạn nhân đã làm đơn kiến nghị cơ quan điều tra khởi tố đối tượng này.

Tiếp xúc với PV vào sáng nay, nữ sinh V.N.K.V (SN 2005) cho biết, đến thời điểm này em vẫn đang hoảng sợ, tinh thần bị ảnh hưởng nặng sau khi bị đánh đập. Hiện em phải xin nghỉ học để điều trị vết thương sau khi từ bệnh viện trở về.

“Em vừa ngẩng đầu dậy sau khi tông vào xe máy thì đã bị nam thanh niên đá thẳng vào mặt và chửi bới, lăng mạ. Sau đó còn lấy cây sắt đánh vào đầu em khiến máu chảy rất nhiều”, V kể lại.

Theo người thân của nạn nhân, ngày 8/12 gia đình đã phối hợp với cơ quan Công an đưa em V đi giám định thương tích với vết thương trên vùng đầu. Các bác sĩ phải khâu 10 mũi trên đầu của V.

Bắt khẩn cấp thanh niên giẫm đạp nữ sinh sau tai nạn ở Bình Dương

Bắt khẩn cấp thanh niên giẫm đạp nữ sinh sau tai nạn ở Bình Dương

Nam thanh niên giẫm đạp, dùng gậy kim loại đánh tới tấp vào người nữ sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông ở Bình Dương vừa bị công an bắt giữ. 

Xuân An