Ngày 27/3, lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, cho biết, đơn vị này phối hợp với Trường THCS Phước Bình mời nhóm học sinh và phụ huynh liên quan đến vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng đến làm việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng tại khu vực công viên.

Theo nội dung clip, khoảng 10 học sinh lao vào giật tóc, dùng chân tay, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và mặt của nữ sinh. Nạn nhân khoanh tay và liên tục xin lỗi nhưng nhóm bạn vẫn đánh.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra ngày 24/3, tại một công viên trên địa bàn thị xã Phước Long. Các em học sinh này thuộc Trường THCS Phước Bình.

Sau khi nắm được sự việc, Phòng GD-ĐT thị xã Phước Long phối hợp với các đơn vị mời những người có liên quan làm việc để xác minh, làm rõ. Hiện, các học sinh được yêu cầu làm tường trình, đồng thời cam kết không tái phạm.

Trước đó, ngày 12/3, một nữ sinh Trường THCS Tân Phú (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cũng bị đánh hội đồng khi đi học về. Sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã nhanh chóng trình báo nhà trường và cơ quan chức năng. Đồng thời, gia đình đã đưa em này đến bệnh viện để điều trị.