Trong giờ ra chơi nữ sinh đã nhảy qua lan can của trường xuống sân. Clip ghi lại sự việc, nữ sinh nằm sóng xoài dưới sân trường. Khi phát hiện sự việc ban giám hiệu nhà trường, các học sinh đã sơ cứu, cố định vết thương và chuyển em đi cấp cứu. 

Trao đổi với VietNamNet, ông Đỗ Đình Đảo, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, cho hay nữ sinh từng học cấp 2 ở quận 1. Theo hồ sơ trong 4 năm THCS em là học sinh giỏi. Cuối học kỳ I vừa qua em cũng đạt học lực giỏi với điểm tổng kết 8,4; hạnh kiểm tốt.

Tuy nhiên về hoàn cảnh, ông Đảo thông tin nữ sinh sống chung với bà nội từ nhỏ. Do vậy em đã có những chia sẻ với bà, bà em đã chia sẻ rằng từ hồi cấp 2 em nói mình bị trầm cảm. Đôi lúc em nói những câu chữ thiếu kiềm chế cảm xúc, tuy nhiên bà chỉ nghĩ em buồn nên nói vậy.

{keywords}
Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Ảnh: NP)

Theo ông Đảo, do dịch Covid-19 học kỳ I nhà trường học online, và các em mới trở lại trường học trực tiếp trong thời gian gần đây. Qua việc nắm bắt thông tin một số bạn của nữ sinh nói rằng em không có dấu hiệu gì bất thường, nhưng vài lần có kể cho bạn bè nghe ý định nhảy lầu tự tử từ hồi cấp 2.

Theo ông Đảo, sự việc diễn ra rất nhanh nên nhà trường không thể kiểm soát được. Rất may trước khi rơi xuống sân em bị rơi xuống mái xe ở tầng 1 nên đỡ phần nào. Ngay sau sơ cứu nhà trường đã chuyển em đến bệnh viên trong quận, sau đó chuyển lên bệnh viện chợ rẫy để kiểm tra. “Mong cho em nữ sinh sẽ bình an”- ông Đảo nói.

Minh Anh

Một học sinh TP.HCM tử vong bất thường trong trường

Một học sinh TP.HCM tử vong bất thường trong trường

Một học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Thánh Tôn, Quận 7, TP.HCM vào giờ bán trú thì có dấu hiệu bất thường. Nhân viên y tế học đường đã đo huyết áp, nhịp tim và ghi nhận kết quả bằng 0.