Lãnh đạo Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Huế) cho biết, hiện Ban giám hiệu nhà trường đang tích cực điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh lớp 10 bị đánh trước cổng trường vào thời điểm gần kết thúc buổi học sáng nay (18/2).

{keywords}
 Sau giờ tan tiết, nữ sinh N. bị đánh hôi đồng ngay trước cổng trường

Trước đó, vào khoảng 9h30’ phút sáng nay (18/2), trước cổng trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Huế) đã xảy ra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng. Nạn nhân của vụ việc được xác định là em N.T.T.N là học sinh lớp 10B4, Trường THPT Bùi Thị Xuân.

Ông Lê Công Doanh, một người dân sống cạnh trường học chứng kiến vụ việc kể lại: “Khi nghe tiếng ồn ào trước cổng trường, tôi chạy ra thì thấy một nhóm khoảng 5 người lao vào túm tóc, đánh và đạp em học sinh kia nằm xuống nền đất. Mặc dù có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không thấy ai vào can ngăn…

Lúc đầu tôi định đứng quay clip lại xem các em đánh bạn đến mức độ nào. Nhưng lo sợ cô nữ sinh đó bị đánh quá dã man nên tôi chụp ảnh và hô to “Công an đây” để dọa. Khi  nghe nói có công an thì chúng bỏ chạy hết”.

Cũng là người chứng kiến vụ việc, em T.H, học sinh lớp 12B7 cho biết, sau khi kết thúc tiết học thứ 3, nữ sinh N.T.T.N vừa ra trước cổng trường thị bị một nhóm thiếu niên khoảng 5 người lao vào đánh tới tấp trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh khác.

{keywords}
Điều đáng nói, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không thấy ai vào can ngăn

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đức Thọ - Hiệu phó trường THPT Bùi Thị Xuân xác nhận có sự việc một nữ sinh lớp 10B4 bị đánh hội đồng, và vụ việc xảy ra trước cổng trường ngay sau giờ tan học sáng nay.

“Sự việc xảy ra ngoài cổng trường nên trường không biết và giám thị cũng không hề biết. Theo tường trình của các em thì thời gian đánh kéo dài khoảng 5 phút, và sự việc chỉ dừng lại khi có người can ngăn”- ông Thọ nói.

Cũng theo lãnh đạo Trường THPT Bùi Thị Xuân, qua tìm hiểu ban đầu, nhà trường xác nhận nhóm học sinh đến đánh em N. có khoảng 3 – 4 nữ và 1 nam. Những người tham gia đánh hội đồng nữ sinh N. có thể là học sinh của một trường THPT khác trên địa bàn.

“Hiện chúng tôi đang triệu tập các học sinh có liên quan và nhờ công an làm rõ vấn đề này. Nguyên nhân dẫn đến sự việc cũng đang được lãnh đạo Nhà trường và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ” – ông Thọ cho biết.

  • Quang Thành