Sáng 22/2, trao đổi với VietNamNet, chị Hoàng Thị Hiếu (mẹ của nữ sinh N., 12 tuổi, học lớp 6, trú xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, con gái rời nhà đi đến nay vẫn chưa liên lạc được.

Khoảng 6h45, ngày 20/2, nữ sinh P.H.L.N đi xe đạp điện rời khỏi nhà, đến nay chưa thấy trở về. Khi rời nhà, nữ sinh mặc áo màu nâu, quần đen, tay cầm theo một túi xách nilon màu đỏ, đội mũ bảo hiểm.

"Con gái đi khỏi nhà khiến gia đình lo lắng, mất ngủ. Khi đi N. để lại lá thư có nội dung "con đi chơi ít ngày rồi con về", nhưng tôi không biết con đi đâu.

Tôi đang mang bầu sắp sinh nên mệt mỏi vô cùng. Những lần trước, N. đi học ban ngày về thường chở bạn về muộn, tôi có mắng con. Hiện tôi đã trình báo sự việc lên công an nhờ hỗ trợ gia đình tìm kiếm", chị Hiếu cho hay.

Hình ảnh trước khi nữ sinh rời khỏi nhà. Ảnh trích xuất camera

Nhận được trình báo, Công an xã Kỳ Đồng đã phát thông báo tìm kiếm tung tích nữ sinh.

"Sau khi nhận được thông báo, công an đã phối hợp với gia đình tìm kiếm nhưng chưa liên lạc được với nữ sinh. Công an phát thông báo này đến người dân, chính quyền... Ai có thông tin gì về nữ sinh thì xin liên hệ cho công an xã", lãnh đạo Công an xã Kỳ Đồng nói.