Chiều qua (ngày 18/11), một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng được đăng tải trên mạng xã hội. Nội dung đoạn clip thể hiện một nữ sinh tên V. của trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP Thanh Hóa bị nhóm bạn đánh tới tấp trước sự chứng kiến, reo hò của rất nhiều người khác.

Theo hình ảnh ghi lại từ clip, một nhóm gồm 6 học sinh thay phiên nhau lao vào đánh đập, giật tóc lôi đi, thậm chí đè đầu để lên gối vào mặt khiến mặt mũi, toàn thân nữ sinh V. bị thâm tím...

{keywords}
Nữ sinh bị các bạn đánh hội đồng đến nhập viện

Anh Đặng Minh H. cho biết, người bị đánh trong clip là con gái anh tên Đ. L. V.  học sinh lớp 8A5, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa).

Theo anh H., vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30’, ngày 18/11, sau khi cháu V. tan lớp học thêm ở trường.

Khi cháu về nhà, thấy trên người, trên mặt của con đầy vết trầy xước và bầm tím, ban đầu anh H. chỉ nghĩ con va chạm đơn thuần với các bạn ở trường. Tuy nhiên, khi được tận thấy clip trên mạng, anh H. cho hay cảm thấy phẫn nộ vô cùng.

{keywords}
Một nữ sinh lên gối vào mặt bạn trước sự chứng kiến của rất nhiều các bạn xung quanh

Anh H. cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, buổi chiều cháu V. nghỉ học, đến tối con kêu đau đầu… nên gia đình phải cho con nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

“Thấy con bị nhóm các bạn thay phiên nhau đánh, chúng tôi quá bức xúc. Gia đình mong muốn cơ quan chức năng nghiêm túc xác minh, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm liên quan đến vụ việc này”, anh H. nói.

Bà Chu Thị Hường, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xác nhận, nhóm học sinh trong clip là học sinh tại trường. Nhà trường đã mời phụ huynh liên quan lên làm việc và sẽ tiếp tục tìm hiểu, làm rõ vụ việc.

Ông Lê Thành Đồng, Phó trưởng phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa cho biết, phòng đã nhận được thông tin từ Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

"Hiện chúng tôi đang chỉ đạo Ban Giám hiệu nhà trường đang xác minh, gặp gỡ các phụ huynh có học sinh liên quan đến sự việc trên, để có thông tin cụ thể, báo cáo cơ quan chức năng, cũng như có hướng giải quyết”, ông Đồng thông tin thêm.

Lê Dương

Chủ tịch TP Thanh Hóa yêu cầu làm rõ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Chủ tịch TP Thanh Hóa yêu cầu làm rõ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Ông Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa yêu cầu phòng giáo dục và công an làm rõ việc nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện.