- Chiều 4/9, nữ sinh viên chết bất thường trong phòng trọ đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi…

{keywords}
Khu nhà trọ nơi phát hiện nữ sinh viên chết bất thường

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện em T.T.T.N (19 tuổi) trú tại tỉnh Gia Lai, sinh viên năm 2 của Trường CĐ Phương Đông chết trong căn phòng trọ do bà B.T.N trú tại phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam làm chủ.

Theo em L. bạn của nạn nhân cùng quê Đắk Lắk trọ cùng phòng cho biết: Nhân nghĩ lễ 2-9 nên em L. về quê và sáng nay xuống Tam Kỳ để học lại. Khi xuống xe về phòng trọ thì thấy phòng trọ chốt cửa trong.

“Lúc đó em tưởng bạn còn đang ngủ nên đập cửa và gọi bạn liên tục nhưng chẳn thấy bạn mở cửa. Gọi điện nhưng không thấy bạn trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, L. báo cho chủ trọ và báo lực lượng công an. Khi phá cửa phòng thì phát hiện N. đã chết trong tư thế treo cổ”- L. kể.

Theo chủ khu trọ, em N. thuê phòng đã được 7-8 tháng. Trước khi phát hiện vụ việc, nạn nhân không có biểu hiện gì bất thường, cách đó mấy ngày bà chủ trọ còn gửi cháu cho N. trông giữ giúp để đi lo công việc gia đình.

Hiện công an TP. Tam Kỳ đang điều tra làm rõ cái chết bất thường của nữ sinh viên N. có phải là tự sát hay nguyên nhân nào khác.

  • Vũ Trung