Tối 5/10, Sunny Đan Ngọc và ê-kíp tổ chức buổi ra mắt MV Nỗi buồn đáy tim tại TP.HCM, sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Linh Nga, nhạc sĩ Phương Uyên,…

Nỗi buồn đáy tim là bản ballad nhẹ nhàng do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác. Sunny Đan Ngọc yêu thích phong cách sáng tác của nam nhạc sĩ nên đặt hàng nhờ anh viết bài cho mình. Với giai điệu và ca từ buồn da diết, Sunny quyết định làm MV bài hát theo màu sắc cổ trang.

{keywords}
NSƯT Thành Lộc, Mỹ Duyên góp mặt trong MV tiền tỷ của Sunny Đan Ngọc.

Lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, chuyện MV kể về cuộc tình buồn, ngang trái của Thúy Vân (Suny Đan Ngọc đóng) và chàng Ngạn (siêu mẫu Xuân Hùng đóng). Lần đầu thử sức với vai trò diễn xuất, Sunny Đan Ngọc hóa thân thành Thúy Kiều và Thúy Vân, tuy còn nhiều thiếu sót nhưng ca sĩ trẻ vẫn nhận được nhiều lời khen vì sự cố gắng, chỉn chu trong tác phẩm.

MV Nỗi buồn đáy tim được thực hiện bởi nhà sản xuất Đoàn Minh Tài. Với mức đầu tư kinh phí 2 tỷ, MV được quay như một bộ phim ngắn, quy tụ nhiều nghệ sĩ gạo cội tham gia.

“Khi nảy ra ý tưởng thực hiện dự án này, tôi nghĩ ngay đến việc mời đạo diễn Lê Minh hợp tác. Ngoài ra, vai cha mẹ Thúy Kiều, Thúy Vân (Vương ông, Vương bà) là những vai nặng ký, cần người lão nghề nên tôi và ê-kíp quyết định mời NSƯT Thành Lộc và NSƯT Mỹ Duyên”, Đoàn Minh Tài chia sẻ.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ về kinh phí làm MV, Sunny Đan Ngọc thừa nhận 2 tỷ là con số lớn đối với cô và nhiều ca sĩ hiện nay. Tuy nhiên, khi quyết định thực hiện dự án, cô và ê-kíp mong muốn kết quả chỉn chu nên mạnh tay chi tiền. Theo Sunny Đan Ngọc, vì bố mẹ yêu thương, biết cô đam mê nghệ thuật nên sẵn sàng đứng sau ủng hộ, đầu tư cho mình.

“Trước giờ tôi chưa từng diễn xuất nên khá lạ lẫm. Vào vai Thúy Vân, Thúy Kiều, những phân đoạn lấy cảm xúc tôi may mắn có NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Duyên và nhiều bậc tiền bối trong đoàn chỉ dạy nên mới hoàn thành tốt vai trò của mình”, ca sĩ trẻ bộc bạch.

{keywords}
NSƯT Linh Nga chúc mừng Sunny Đan Ngọc.

Tại buổi họp báo ra mắt MV, Đàm Vĩnh Hưng góp mặt và dành cho cô những góp ý chân tình. “2 tỷ không phải là con số nhỏ, tuy nhiên, ba mẹ đã bỏ tiền cho Đan Ngọc theo đuổi đam mê nên cố gắng theo đến cùng. Nếu tương lai có gì cần giúp đỡ, chú luôn sẵn sàng hỗ trợ”, Đàm Vĩnh Hưng hứa giúp đỡ Sunny Đan Ngọc.

Sunny Đan Ngọc hiện là sinh viên Khoa Y trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ba mẹ cô đều là bác sĩ. Một phần muốn nối nghiệp gia đình, phần đam mê âm nhạc nên Đan Ngọc quyết tâm theo đuổi cả 2, theo học song song ngành Y và Nhạc viện. Trước đó, giọng ca sinh năm 2000 từng ra mắt MV nhạc Trịnh Còn tuổi nào cho em, tham gia các chương trình truyền hình.

MV Nỗi buồn đáy tim của Sunny Đan Ngọc:

Minh Tuyền

Thành Lộc, Thanh Hằng trình diễn cùng trẻ em

Thành Lộc, Thanh Hằng trình diễn cùng trẻ em

Tại Pink Garden Show, mẫu nhí sẽ được các siêu mẫu và dàn nghệ sĩ ngoài lĩnh vực thời trang như NSƯT Thành Lộc, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Khả Như, Anh Đức, Phạm Quỳnh Anh... diễn cùng.