Im YoonA là một trong những ngôi sao sáng giá showbiz Hàn. Ngoài là thần tượng nổi tiếng, cô được công chúng chú ý khi lấn sân màn ảnh và có sự nghiệp diễn xuất thành công.

{keywords}
YoonA là một trong những ngôi sao sáng giá showbiz Hàn hiện nay.

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí, mỹ nhân sinh năm 1990 kiếm được một khoản tiền lớn với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ SNSD. Nguồn thu nhập ấn tượng khác của YoonA còn đến từ phim truyền hình Hàn Quốc và hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.

Tính đến năm 2021, nữ diễn viên Mưa tình yêu có giá trị tài sản ròng ước tính 25 triệu USD (khoảng 569 tỷ VND). Vì có trong tay nhiều dự án khác nhau, người đẹp được ca ngợi là một trong những thành viên giàu có nhất SNSD.

{keywords}
YoonA được ca ngợi là một trong những thành viên giàu có nhất SNSD.

Bên cạnh đó, YoonA còn được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo". Dù đã là thần tượng có “thâm niên” trong giới K-Pop nhưng sức hút của cô chưa bao giờ hạ nhiệt và được nhiều nhãn hàng săn đón.

Không chỉ kiếm được hàng triệu USD, sao nữ còn có cơ hội hợp tác với dàn nam thần đình đám xứ Hàn như Jang Geun Suk trong Mưa tình yêu, Ji Chang Wook trong Mật danh K2, Im Siwan trong Khi nhà vua yêu, Hyun Bin trong Nhiệm vụ tối mật…

{keywords}
Sức hút YoonA chưa bao giờ hạ nhiệt

Sau buổi ra mắt thành công của phim điện ảnh Miracle tháng 9 vừa qua, YoonA lại chuẩn bị cho nhiều dự án hơn trong tương lai. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô sẽ tái hợp Hyun Bin ở Nhiệm vụ tối mật 2.

Mỹ nhân 31 tuổi còn hứa hẹn khuấy động màn ảnh nhỏ năm 2022 với Big Mouth khi lần đầu “nên duyên” cùng tài tử Lee Jong Suk. Một dự án điện ảnh lãng mạn khác của nữ diễn viên là 2 O'clock Date cũng được người hâm mộ mong chờ.

Mẫn Tâm
Theo Kdramastars

Yoona SNSD đóng phim mới cùng mỹ nam 'Hometown Chachacha'

Yoona SNSD đóng phim mới cùng mỹ nam 'Hometown Chachacha'

Sau khi xác nhận đóng cặp với Lee Jong Suk trong phim Big Mouth, mới đây Yoona tiếp tục được thông báo sẽ góp mặt cùng Kim Seon Ho trong phim mới.