Trận chung kết giữa TPHCM I và Hà Nội I Watabe diễn ra rất hấp dẫn. Phút 11, Bích Thuỳ thực hiện pha đá phạt từ phía cánh trái, tình huống chạy chỗ thông minh của Huỳnh Như khiến hàng thủ Hà Nội I Watabe xáo trộn và bàn thắng mở tỷ số đã đến.

Sau khi vượt lên dẫn trước, TPHCM I lựa chọn lối chơi an toàn, chờ đợi sự sơ hở của hàng thủ đối phương khi phải dâng cao. Bàn thắng thứ 2 đến với TPHCM I ở phút 32 với pha đánh đầu chuẩn xác của Huỳnh Như.

{keywords}
TPHCM I thi đấu áp đảo

45 phút của hiệp 2 diễn ra với nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Hà Nội I Watabe. Nhưng hàng thủ của TPHCM I với sự chỉ huy của trung vệ Chương Thị Kiều vẫn đứng vững.

Giành chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội I Watabe, TPHCM I giành chức vô địch giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng thành phố mang tên Bác lên ngôi trong 3 lần giải được tổ chức.

{keywords}
 
{keywords}
Cúp vô địch xứng đáng cho TPHCM I

Ở trận tranh hạng Ba, sau 90 phút kết thúc với kết quả hoà 1-1, Than KSVN và Phong Phú Hà Nam phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11 mét.

Than KSVN với bản lĩnh và sự xuất sắc của thủ thành Khổng Thị Hằng đã giành chiến thắng sát nút 3-2, qua đó giành tấm HCĐ giải bóng đá nữ cúp Quốc gia 2021.

Diệp Chi

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, thôi dẫn dắt U23

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, thôi dẫn dắt U23

VFF và HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng 1 năm, nhưng có sự điều chỉnh công việc ở đội U23 Việt Nam.

CĐV vào sân Mỹ Đình cần điều kiện gì?

CĐV vào sân Mỹ Đình cần điều kiện gì?

Công tác phòng chống dịch Covid-19 được đặt lên hàng đầu trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản ở Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản

HLV Park Hang Seo khẳng định, tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng gây bất ngờ trước đối thủ mạnh Nhật Bản ở Mỹ Đình.