Tuổi Dậu

Nửa cuối năm nay quả không phải là thời điểm tốt để làm ăn của người tuổi Dậu. Cả công việc và tài lộc của bạn đều bị ảnh hưởng. Trong 6 tháng tới, cuộc sống của bạn gặp nhiều biến động, có nhiều sự việc đột xuất, không may xảy đến.

Công việc cầm chừng, thời cơ chưa đến, chưa kể bạn cũng gặp một số mâu thuẫn với bạn đời và những người thân trong gia đình. Vì vậy, người tuổi Dậu cần tập trung hơn trong công việc, chú ý đón nhận cơ hội và hạn chế sai sót ở mức tối đa.

{keywords}
Nửa cuối năm nay, 3 con giáp này làm ăn lận đận, đề phòng tiền mất tật mang

Trong chuyện tình cảm, bạn nên kiềm chế nóng nảy, lắng nghe, thấu hiểu nhiều hơn để giải quyết các mâu thuẫn một cách thấu đáo.

 Công việc, sự nghiệp của người tuổi Tuất cuối năm nay gặp nhiều trắc trở, lận đận. Công việc của bạn ngày càng nhiều, áp lực rất lớn tuy nhiên bạn lại không được trả lương xứng đáng. Các dự án bạn bỏ ra nhiều tiền và tâm huyết để đầu tư hiện vẫn chưa mang về lợi nhuận. Bạn có thể sẽ bị tiểu nhân gièm pha, bức hại.

Tuổi Tuất

Để tránh những mâu thuẫn, xui xẻo “từ trên trời rơi xuống”, bạn cần tránh xa với những người hay lẻo mép, đưa chuyện và cũng tránh nóng nảy, tránh cãi, đổ dầu vào lửa khi xảy ra mâu thuẫn với họ. Tốt nhất, người tuổi Tuất nên dĩ hòa vi quý để giảm tối đa những xui xẻo, thiệt hại trong khoảng thời gian này.

Tuổi Ngọ

6 tháng tới là giai đoạn sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn, cản trở. Bạn có thể không tìm được việc làm, không được làm công việc đúng với sở trường hoặc không nhận được mức thu nhập như kỳ vọng.

Tuy nhiên, những khó khăn này chỉ là tạm thời và bạn hoàn toàn có thể vượt qua bằng cách điều chỉnh lại tâm lý, thái độ làm việc, thậm chí tìm kiếm sự giúp đỡ qua các mối quan hệ.

Trong 6 tháng tới, người tuổi Ngọ cũng cần tính toán kỹ khi bỏ tiền đầu tư, tránh để tiền mất tật mang hoặc bị tiểu nhân lợi dụng.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tháng 6 tới, 3 con giáp này như chuột sa chĩnh gạo, rủng rỉnh tiền bạc

Tháng 6 tới, 3 con giáp này như chuột sa chĩnh gạo, rủng rỉnh tiền bạc

Chỉ cần cần cù, chịu khó, tận dụng thời cơ, 3 con giáp này sẽ thu hoạch đầy bồ, sung túc, no đủ trong tháng 6 tới.

Theo Dân Việt