Dòng nước hoa “best seller” trở lại với diện mạo mới

Hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực sáng tạo, năm 2012, thương hiệu mang tính biểu tượng này tiếp tục gây tiếng vang khi “lấn sân” thời trang với những dòng nước hoa độc đáo. Mercedes-Benz Parfums đã tung ra thị trường dòng nước hoa dành cho những người yêu thích thương hiệu xe mang biểu tượng ngôi sao ba cánh, góp phần khẳng định đẳng cấp, phong cách cho chủ nhân.

Mùa hè này, Mercedes-Benz Parfums quyết định mang chai nước hoa “best seller” Mercedes-Benz Man trở lại với concept hoàn toàn mới, thể hiện nhiều hơn phong cách lịch lãm, lãng tử, phóng khoáng của quý ông. 

Hà Anh được dàn trò cưng “tháp tùng” tại sự kiện

Để đánh dấu cho sự kiện trọng đại này, ngày 17/6, Mercedes-Benz Parfums đã tổ chức lễ ra mắt, giới thiệu concept mới Mercedes-Benz Man 2022 ở TP.HCM với sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng. Nổi bật là siêu mẫu Hà Anh xuất hiện đầy gợi cảm, được hộ tống bởi các học trò “The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ” như: Minh Khắc, Lừng Nguyễn, Quang Sơn, K’Brơi, Elia và siêu mẫu Hữu Long. 

Tại sự kiện, Hà Anh và các quý ông có dịp trải nghiệm phiên bản mới của Mercedes-Benz Man. Cô bày tỏ: “Là một người phụ nữ, tôi cho rằng với người đàn ông, mùi hương tỏa ra là đặc điểm hấp dẫn, mê hoặc nhất. Mùi hương đến từ các chàng trai Mercedes-Benz Man có một cảm giác rất nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Chính sự hấp dẫn và tự tin đó làm cho mỗi quý ông đều là một ngôi sao trong chính cuộc đời của mình”.

Còn Minh Khắc chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng dòng nước hoa cao cấp này của Mercedes-Benz rất phù hợp với nam giới Việt Nam. Hương thơm nhẹ nhàng, cuốn hút vừa đủ, gợi lên cảm giác vừa trẻ trung, vừa lịch lãm. Tôi vốn là một người yêu thể thao, dùng một ít Mercedes-Benz Man vào ban ngày giúp bản thân giữ được một mùi hương thoang thoảng suốt cả ngày dài hết sức dễ chịu”. 

Sự kiện quy tụ dàn khách mời “khủng”

Điểm nổi bật khi nhắc đến Mercedes-Benz Man là sự kết hợp mùi hương ấn tượng nhờ các nốt hương gia vị, gỗ và trái cây (aromatic, woody, fruity), toát lên vẻ nam tính, quyến rũ bên cạnh sự sang trọng và thanh lịch. Mở đầu là hương thơm thanh ngọt của quả lê và hạt vông vang, sau đó thêm chút gia vị từ lá tuyết tùng và phong lữ để tạo chiều sâu cho tầng hương trung tâm trước khi hoàn toàn lắng đọng vào trong tầng hương thanh ấm nồng nàn của rêu sồi và gỗ cẩm lai. 

Nếu như trước đó, Mercedes-Benz Parfums “đóng khung” trong hình mẫu sản phẩm của những quý ông lịch lãm với bộ vest chỉn chu, giày tây…; thì với lần trở lại này, hình ảnh Mercedes-Benz Man 2022 khiến người dùng có thể liên tưởng ngay đến hình ảnh các quý ông có mái tóc dài lãng tử, vest hở khuy cổ, xắn tay áo, toát lên vẻ phong trần, trẻ trung và hiện đại. Hình ảnh này hứa hẹn tạo nên bước đột phá trong việc mở rộng, tiếp cận, chinh phục nhiều đối tượng khách hàng của hãng. 

Ngoài ra, Mercedes-Benz Man 2022 còn gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo với tông màu tươi sáng. Vỏ chai có dáng vuông vắn, cứng cáp, đường nét sắc sảo, chất sơn đen nhám toát lên vẻ nam tính, phong trần, thoạt nhìn đơn giản nhưng vẫn đầy vẻ sang trọng, mê hoặc. Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp cộng với kỹ thuật điêu khắc tinh xảo, để lộ ra làn nước hoa màu xanh mát, làm bật logo ngôi sao ba cánh ở vị trí trung tâm.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Mercedes-Benz Man 2022 hứa hẹn tạo bước đột phá trong thị trường mùi hương mùa hè này. Sản phẩm mang phong cách châu Âu hiện đại pha lẫn nét cổ điển, phù hợp với người yêu nước hoa Việt Nam, hòa với định hướng cao cấp chung của Mercedes-Benz Parfums toàn cầu. 

Những mùi hương tuyệt tác từ Mercedes-Benz Parfums

Mercedes-Benz Man được Mercedes-Benz Parfums giới thiệu lần đầu vào năm 2012. Tuyệt tác mùi hương được sáng tạo nên từ bàn tay của chuyên gia nước hoa nổi tiếng người Pháp Olivier Cresp. Từ khi ra mắt, Mercedes-Benz Man luôn là “best seller”, được nhận xét là một sáng tạo tiên phong mang tính đổi mới, một dòng nước hoa biểu tượng. Đây là món quà dành tặng người đàn ông sang trọng, thanh lịch nhưng cũng hiện đại và năng động. 

Sự trở lại trong concep mới của Mercedes-Benz Parfums hứa hẹn khuấy đảo thị trường nước hoa mùa hè này

Cùng với đó, Mercedes-Benz Parfums cũng từng mang đến cho giới mộ điệu hai “người anh em” cùng nhà là Mercedes-Benz Man Intense và Mercedes-Benz Man Bright. Đại diện cho sự mạnh mẽ, thành đạt và nam tính, Mercedes-Benz Man Intense được các nhà chế tác nước hoa của Mercedes-Benz Parfums giới thiệu dưới lớp vỏ thủy tinh sang trọng cùng logo ba cánh biểu tượng, thêm chút hương gỗ như cẩm lai, hổ phách và hoắc hương để làn hương nồng nàn hơn và hoang dại hơn.

Trong khi đó, Mercedes-Benz Man Bright lại là sự phá cách hiện đại và mang hơi hướng viễn tưởng với “chiếc áo” chrome màu bạc tráng gương, làm nổi bật sự tương phản màu xanh neon của làn nước hoa. Hương gỗ - gia vị (woody - aromatic) của Mercedes-Benz Man Bright sử dụng công nghệ chiết xuất SFE tiên tiến như: tinh dầu hương trầm SFE và tinh dầu tiêu hồng SFE, mang đến một sự ngạt ngào nhưng trầm ấm khác lạ đối với chai nước hoa này. 

Mùi hương từ Mercedes-Benz Man 2022 gợi lên hình ảnh quý ông với áo vest hở khuy, tay áo xắn đầy phóng khoáng

Mercedes-Benz Man, Mercedes-Benz Man Intense hay Mercedes-Benz Man Bright, mỗi mùi hương đều có sức hút riêng biệt, nhưng đều góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu nước hoa đình đám Mercedes-Benz Parfums và là sự tôn vinh “mỗi người đàn ông là một ngôi sao” (Every man is a star) theo tinh thần của hãng. 

Đánh dấu sự kiện quay trở lại và khẳng định giá trị thương hiệu, người đến trải nghiệm và mua sản phẩm tại khu vực sự kiện Mercedes-Benz Man từ nay đến hết ngày 23/06 sẽ được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Hiện tại, sản phẩm được bày bán tại TTTM Takashimaya (quận 1, TP.HCM) và nhiều địa điểm khác trên toàn quốc. 

Mua hàng tại đây: https://parisfrancebeauty.com/collections/mercedes-benz-perfume 

Thu Hằng