Lợi ích của nước khoáng kiềm thiên nhiên

Nước khoáng thiên nhiên được khai thác từ những mạch nước ngầm chảy qua những tầng địa chất, có hàm lượng khoáng chất cao hơn nước bình thường. Vượt trội hơn thế, nước khoáng kiềm thiên nhiên được tạo ra nhờ quá trình các mạch nước ngầm thẩm thấu qua các tầng địa chất nứt gãy tự nhiên của vỏ trái đất, nhờ đó mà tích tụ các khoáng chất tạo nên tính kiềm tự nhiên cho nước mà không có bất kỳ sự can thiệp nào của con người.

Độ pH là để đo tính kiềm của nước, theo thang điểm từ 0 đến 14. Chỉ số pH càng cao thì tính kiềm càng cao và tính axit càng thấp. Đối với các chất lỏng trong cơ thể con người, pH là một trong những thang đo để đánh giá tình hình sức khỏe. Độ pH của cơ thể từ 7.3 đến 7.4 sẽ có lợi cho các tế bào hoạt động bình thường. 

Thói quen sử dụng nhiều thức ăn có tính axit như thịt đỏ, thực phẩm chế biến sẵn, bia rượu… được xem là nguyên nhân khiến cơ thể tích tụ lượng axit dư thừa, trong thời gian dài sẽ có hại cho sức khoẻ. Các nghiên cứu đã chỉ ra, nước khoáng kiềm thiên nhiên có thể góp phần trung hòa axit trong cơ thể.

 Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda hỗ trợ hệ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda - trọn vẹn tinh túy từ thiên nhiên 

Mới đây, bài viết của báo The Washington Daily News nhận định nguồn khoáng Đảnh Thạnh có thành phần ổn định và sánh ngang với các nguồn khoáng nổi tiếng trên thế giới. Nguồn khoáng này nằm sâu 220m dưới chân núi Hòn Chuông thuộc dãy Trường Sơn, được bảo vệ nghiêm ngặt trong khu vực rộng hơn 30ha.

Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa thuộc tập đoàn F.I.T được thành lập từ năm 1990, là đơn vị tại Việt Nam khai thác mỏ nước khoáng Đảnh Thạnh với sự cấp phép của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Y tế. Với nguồn nước khoáng thiên nhiên quý giá, doanh nghiệp này đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm thức uống và giải khát tốt cho sức khoẻ, dẫn đầu là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda.

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda - Khác biệt từ nguồn tạo khoáng kiềm lý tưởng

Ông Nguyễn Nhật Hoàng - Tổng Giám đốc Vikoda chia sẻ: "Vikoda là doanh nghiệp hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu nhà máy đặt ngay tại nguồn nước. Chúng tôi kỳ vọng, cộng đồng người tiêu dùng mà Vikoda đang xây dựng sẽ hình thành quan niệm mới, không chỉ uống nước theo cách thông thường mà tận hưởng trọn vẹn những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên". 

Theo Vikoda, các kết quả nghiên cứu từ năm 1977 đến 1999 đã chỉ ra Đảnh Thạnh là nguồn nước thiên nhiên có tính khoáng kiềm tự nhiên hoàn hảo, nồng độ khoáng nhẹ và độ kiềm pH = 9.0, phù hợp uống hằng ngày, tốt cho sức khoẻ. 

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được khai thác trực tiếp từ nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh, đưa thẳng vào nhà máy chiết và chỉ qua quá trình lọc thô, lọc bằng tia cực tím (UV), chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng trọn vẹn món quà vô giá nguyên bản từ thiên nhiên.

 Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch Tập đoàn F.I.T

Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch Tập đoàn F.I.T cho biết: “Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước khoáng thiên nhiên nổi tiếng khắp thế giới được bán tại Việt Nam với giá rất cao nhưng người tiêu dùng vẫn tìm mua và sẵn sàng chi trả. Đây là cơ sở để Vikoda tiếp tục nghiên cứu để cho ra mắt những dòng sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu thị trường, đồng thời tìm kiếm những cơ hội hợp tác và xuất khẩu tiềm năng”. 

 Sản phẩm đã có mặt tại các chuỗi hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc

Vikoda sở hữu vị ngọt thanh mát và độ kiềm hoàn hảo pH = 9.0 hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với các khoáng chất giúp trung hòa axit dạ dày dư thừa, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng khoẻ mạnh tự nhiên, sử dụng hằng ngày bổ trợ tốt cho sức khoẻ.

Hiện tại, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã có mặt tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp, các chuỗi siêu thị lớn (Big C, Lotte, Saigon Co.op, Bách Hóa Xanh, Emart…), các chuỗi cửa hàng tiện lợi (Circle K, GS25, Family Mart..), các đại lý nước, cửa hàng tạp hóa trên cả nước. 

Ngọc Minh