Thạch Bích là thương hiệu nước khoáng quen thuộc ở xứ Quảng. Ở tại miền Trung - nơi sản sinh ra sản phẩm này, ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm trong đời sống hàng ngày. Cũng có lẽ vì vậy mà thức uống này đong đầy hương vị quê nhà và cả những nỗi nhớ mong da diết của người con miền Trung xa quê.

Hành trình “Bắc tiến” của Thạch Bích

Tính đến nay, với tuổi đời phát triển gần 30 năm (kể từ năm 1994), nước khoáng Thạch Bích là sản phẩm thuộc sở hữu của nhà máy nước khoáng Thạch Bích. Vào tháng 12/2021, công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy đã cùng Thạch Bích phối hợp, chính thức phân phối sản phẩm tại 19 tỉnh thành khu vực: Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và TP.HCM. Cùng với Vinasoy, Thạch Bích là một trong 12 đơn vị thành viên thuộc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi.

{keywords}

Nước khoáng Thạch Bích trứ danh miền Trung, nay được phân phối tại miền Bắc 

Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng cùng mong muốn đưa sản phẩm “phủ sóng” khắp cả nước, cuối tháng 03/2022, Vinasoy phối hợp với Thạch Bích nối dài hành trình chinh phục thị trường, quyết định Bắc tiến. Giờ đây, nước khoáng Thạch Bích đã được giới thiệu và phân phối tới các tỉnh thành phía Bắc. Khách hàng, những người con xa quê đang học tập và sinh sống tại các tỉnh thành miền Bắc sẽ không chỉ có 1 mà tới 3 lựa chọn cho hương vị nước khoáng nổi danh xứ Quảng này: nước khoáng không ga không vị, soda không đường và chanh muối có ga.

Với hệ thống kênh phân phối phủ rộng cùng đội ngũ nhân viên thị trường chuyên nghiệp, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua được các sản phẩm Thạch Bích tại bất cứ cửa hàng tạp hóa hay hệ thống siêu thị trên toàn khu vực Bắc Bộ.

Thạch Bích - Nguyên vẹn vị ngon từ thiên nhiên

Điều gì đã giúp cho nước khoáng Thạch Bích giành được sự ưu ái, tin dùng của đa số người dân miền Trung suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua và ghi điểm với người tiêu dùng miền Nam ngay từ khi ra mắt? Đó là bởi hương vị tự nhiên tròn vẹn nhất. Được khai thác từ nguồn khoáng nóng tự nhiên của vùng đồi núi Thạch Bích trong lành nằm phía tây Quảng Ngãi, nước khoáng Thạch Bích là 100% nguồn khoáng nhẹ thiên nhiên.

Với lịch sử hình thành cách đây hàng triệu năm, nguồn khoáng Thạch Bích là nguồn khoáng nóng chất lượng ở độ sâu 1.200m và nhiệt độ khai thác bề mặt lên đến 72 độ C, với mạch ngầm lộ thiên qua vết nứt phiến đá Quarzit và thạch anh tự nhiên.

Bên cạnh đó, nhờ chất lượng nguồn vi khoáng đã cân bằng, dễ hấp thụ như K+, Na+, HCO-3… và tính khoáng hóa thấp, có thể uống trực tiếp tại nguồn nên nhà sản xuất sử dụng nguyên vẹn 100% nguồn khoáng nhẹ có sẵn mà không cần điều chỉnh, bổ sung thêm vi chất nào khác. Nước khoáng Thạch Bích mang vị ngon tròn vẹn từ thiên nhiên, dễ hấp thu và tốt cho sức khỏe - đây cũng là điểm khiến Thạch Bích nổi bật và khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.  

Thỏa sức lựa chọn

Nếu như nước khoáng Thạch Bích 100% khoáng nhẹ là lựa chọn lý tưởng để sử dụng hàng ngày bởi hàng loạt lợi ích cho sức khỏe như: bù khoáng, cân bằng nước và điện giải, hỗ trợ hệ tiêu hóa… Thì nước khoáng Thạch Bích Soda không đường và Chanh Muối có ga là hai gợi ý rất đáng để thử, dù cho bạn muốn thỏa sức sáng tạo khi pha chế hoặc chỉ đơn giản là thay đổi khẩu vị, giải khát khi nắng nóng. Hương vị chanh muối chua, mặn, ngọt hài hòa đặc trưng khi kết hợp trong bữa ăn sẽ vừa giúp các món ăn thêm tròn vị, lại hỗ trợ tiêu hóa cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những hương vị nước khoáng rất nổi tiếng và được ưa chuộng của thương hiệu Thạch Bích.

{keywords}
Phiên bản nước khoáng Chanh muối có ga rất được ưa chuộng 

Bạn có thể dùng nước khoáng Thạch Bích ở mọi thời điểm trong ngày như: trước khi ngủ hoặc sau khi thức dậy, trong quá trình luyện tập thể thao, trước và sau khi tắm, khi cần giải rượu…

Thu Hằng