"Quái vật" có đôi mắt trắng dã, 2 chiếc răng nanh nhọn hoắt, khiến ai nhìn qua cũng rợn tóc gáy.

Mới đây, trên tài khoản Facebook có tên Gianna Peponis đến từ thành phố San Jose, California đã đăng tải những bức ảnh về một sinh vật có hình dáng vô cùng kỳ quái được cư dân mạng gọi là “Quái vật ngoài hành tinh”.

{keywords}

Sinh vật chỉ có hai chi trước với chân có móng giống với động vật có vú.

Theo quan sát ban đầu, sinh vật lạ có phần thân trên vô cùng gớm ghiếc với đôi mắt trắng dã cùng hai chiếc răng nanh nhọn hoắt hướng ra ngoài, khiến ai nhìn qua cũng phải rợn tóc gáy. Đặc biệt, phần thân dưới của sinh vật chỉ gồm hai chi với móng vuốt, có hình dáng gần giống với chân của các động vật có vú trên Trái Đất.

“Khoảng 11 rưỡi đêm tôi bất ngờ nghe thấy một tiếng thét thất thanh. Khi ra khỏi nhà tìm kiếm, tôi đã thấy nó nằm đó ở sân sau. Nó đã chết khi được tìm thấy”, nhân chứng phát hiện ra sinh vật lạ kể lại trên Facebook.

Ngay lập tức, bức ảnh về sinh vật lạ đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội kèm theo những phỏng đoán hoang đường nhất về nguồn gốc của nó. Có người cho rằng đây chỉ là phần thân trên của một chú chó nhà bị thú hoang ăn thịt bỏ lại, một số khác thì lại khẳng định thứ đang nằm trên cỏ kia chính là "quái vật của người ngoài hành tinh".

Tuy vậy, theo các chuyên gia về sinh vật học, “con quái vật” trên rất có khả năng chính là bào thai đột biến bị chết lưu của một chú hươu nào đó. Nhưng việc tại sao nó có thể xuất hiện tại một nơi như San Jose thì không ai có thể giải thích được. Rõ ràng, khi hiểu biết của loài người vẫn còn tỷ lệ nghịch với thế giới thiên nhiên rộng lớn thì sự xuất hiện của những sinh vật lạ luôn thôi thúc trí tò mò của những người hiếu kỳ.

Hồi tháng 8 vừa qua, một sinh vật nửa người nửa khỉ được phát hiện tại Ấn Độ cũng đã dấy lên nhiều tranh cãi từ cư dân mạng trên khắp thế giới.

Theo Danviet/Dailystar