Tập đoàn VSK cung cấp tới người tiêu dùng thương hiệu Yến Sào Thiên Việt -  tinh hoa dinh dưỡng từ thiên nhiên Hội An cùng những sản phẩm cao cấp như: Nước Yến Trẻ Em Kid’s Nest Plus & Gennest, Nước Yến Thật Justnest...  

Tiên phong sản xuất yến sào thiên nhiên
Yến sào mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo, không chỉ là sản phẩm hỗ trợ, nâng cao sức khỏe mà còn có những công dụng tuyệt vời cho sắc đẹp. Vậy nên, yến sào được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn để chăm sóc bản thân và gia đình.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của lượng lớn người tiêu dùng, Tập đoàn VSK đã ra đời với sứ mệnh cung cấp các giải pháp bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc sắc đẹp cho từng độ tuổi khác nhau. Với hơn 10 năm hoạt động, Tập đoàn VSK là một trong những công ty tiên phong sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên với chất lượng tốt phù hợp mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm Tập đoàn VSK mang tới là sự kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống từ thiên nhiên cùng công nghệ chế biến hiện đại và tiên tiến. Nổi bật trong đó là thương hiệu Yến Sào Thiên Việt với những sản phẩm cao cấp, giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên Hội An.

Đại diện Tập đoàn VSK cho biết, để đem đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Yến Sào Thiên Việt lấy nguồn nguyên liệu yến đầu vào nguyên chất, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Viesky đạt chuẩn HACCP & GMP. 

“Yến Sào Thiên Việt không chỉ mang đến hương vị ngọt ngào thanh khiết, mà còn cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm không có chất bảo quản, không màu nhân tạo để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng” - đại diện thương hiệu khẳng định. 

Ngoài ra, hàm lượng yến trong các sản phẩm Yến Sào Thiên Việt đem đến nguồn dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Món quà sức khoẻ cho gia đình 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay, Yến Sào Thiên Việt của Tập đoàn VSK với thông điệp “Tinh hoa thiên nhiên cho sức khỏe gia đình”, hy vọng trở thành sứ giả chăm sóc sức khỏe, mang đến những sản phẩm yến sào tinh hoa và có chất lượng tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình Việt. Cùng với đó, Tập đoàn VSK cũng mong muốn bảo toàn, phát triển bền vững nét văn hóa cũng như nguồn tài nguyên quý giá tại Cù Lao Chàm - Hội An.

Với hoài bão trở thành công ty thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu Đông Nam Á, Tập đoàn VSK không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ.

Hiện các sản phẩm của công ty với đa dạng sự lựa chọn đang được phân phối trên toàn quốc. Người dùng có thể tìm mua tại Fanpage Yến Sào Thiên Việt hoặc mua trực tiếp tại các địa điểm như: 

Miền Nam: Big C, CoopMart, CoopExtra, Lotte Mart, Vinmart, Citimart, Satra Mart, SatraFood, Ministop, B’s Mart, Family Mart, US Mart, 3 Sạch, … 

Miền Bắc: Ngoài những chuỗi miền Nam, còn có thêm Intimex, Lan Chi, Tmart, Mường Thanh, Hapro Mart, …

Ngoài ra, Yến Sào Thiên Việt cũng có tại cửa hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết của Yến Sào Thiên Việt tại https://www.facebook.com/yenthienviet/

Doãn Phong