Hình ảnh lan truyền trên Douyin về iPhone 15 Pro. (Ảnh: chenwen1987)

Theo hình ảnh CAD bị rò rỉ mới nhất trên Douyin, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ trang bị phím âm lượng liền thay vì nút bấm tăng, giảm âm lượng riêng biệt như hiện nay. Bên cạnh đó, nút gạt yên lặng trên iPhone từ năm 2007 đến nay sẽ được chuyển thành nút bấm.

Cả nút âm lượng và nút yên lặng đều được đồn không còn dùng dạng vật lý nữa mà thay bằng thể rắn. Điều đó đồng nghĩa, nó sẽ gửi phản hồi xúc giác nhờ hai động cơ Taptic Engines phía trong để mô phỏng cảm giác chuyển động, tương tự nút Home trên iPhone SE mới nhất hay trackpad Force Touch trên MacBook đời mới.

Trong khi đó, iPhone 15 và 15 Plus bản thường dự kiến vẫn dùng phím âm lượng và phím yên lặng vật lý. Theo truyền thống, Apple có thể giới thiệu dòng iPhone 15 vào tháng 9.

Mặt kính trước của bốn mẫu iPhone 15 (Ảnh: Sonny Dickson)

Ngoài ra, chuyên gia đánh giá công nghệ Sonny Dickson vừa công bố hình ảnh mặt kính trước của iPhone 15. Giống với những thông tin rò rỉ trước đó, hình ảnh cho thấy iPhone 15 Pro sử dụng viền màn hình mỏng hơn, còn Dynamic Island sẽ có mặt trên cả iPhone 15 bản thường.

(Theo Macrumors)

iPhone 15 Pro có viền siêu mỏng

iPhone 15 Pro có viền siêu mỏng

Những hình ảnh mặt kính trước của iPhone 15 Pro vừa rò rỉ trên mạng cho thấy siêu phẩm này sẽ có viền mỏng hơn iPhone 14 Pro.