Theo số liệu nghiên cứu, người cao tuổi, người mắc bệnh mạn tính có nhiều nguy cơ mắc Covid 19, dễ bị biến chứng nặng và tỷ lệ tử vong cao hơn. Để phòng chống các nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe do Covid-19 cũng như các dịch bệnh khác gây ra, nhiều người cao tuổi ngày càng chú ý chăm sóc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để phục hồi và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Người cao tuổi cần tăng cường sức khoẻ để phòng chống dịch bệnh 

Vai trò quan trọng của dinh dưỡng

Càng lớn tuổi, các cơ quan trong cơ thể cũng dần lão hóa. Những đợt ốm, những ngày ăn uống không ngon - ngủ không tròn giấc có thể xuất hiện nhiều hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể thiếu dưỡng chất có thể khiến tiến trình hồi phục diễn ra chậm, thậm chí dễ mắc bệnh trở lại và xuống sức nhiều hơn. Để giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục lại, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng.

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường sức khỏe người lớn tuổi

Tuy nhiên, ở người già, khả năng hấp thụ thường kém, do đó họ cần ưu tiên lựa chọn những nguồn dinh dưỡng dễ tiêu, các món ăn mềm lỏng để dễ ăn, dễ hấp thụ hơn, đồng thời tránh gây áp lực lên các cơ quan tiêu hóa.

Nắm được những yếu tố quan trọng trên, qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển bởi những bác sĩ đầu ngành về dinh dưỡng và y học, Nutricare đã tạo nên dòng sữa Nutricare Gold nhằm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, đặc biệt với người ốm, người suy nhược cơ thể. 

Công thức dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe của Nutricare Gold

Với công thức dinh dưỡng chuyên biệt, Nutricare Gold bổ sung tới 38 dưỡng chất, kết hợp cùng hệ Đạm dễ hấp thu (đạm Whey, đạm sữa, đạm đậu nành) giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe tổng thể ở người lớn tuổi, đặc biệt đối với người đang dưỡng bệnh hay cần phục hồi sức khỏe trước và sau phẫu thuật.

Nutricare Gold sở hữu 38 dưỡng chất, cùng hệ Đạm dễ hấp thu giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe

Thành phần đạm thường có trong bữa ăn hằng ngày, đóng vai trò quan trọng trong hồi phục sức khỏe ở người lớn tuổi. Chất đạm là nguyên liệu xây dựng nên tế bào của các cơ quan trong cơ thể, hỗ trợ nhanh lành vết thương. Các chuyên gia của Nutricare đã lựa chọn các loại đạm chất lượng cao, dễ hấp thu như đạm Whey, đạm sữa, đạm đậu nành để bổ sung vào sản phẩm Nutricare Gold. 

“Đạm Whey có đặc điểm dễ hòa tan, dễ hấp thu bởi hệ tiêu hóa, giúp phục hồi sức khỏe. Đạm sữa là thành phần được chiết xuất từ sữa giúp cung cấp các Axit Amin thiết yếu mà cơ thể cần cho sự hồi phục. Bên cạnh đó, đạm đậu nành đã được chứng minh giúp giảm cholesterol, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng” - chuyên gia dinh dưỡng của Nutricare chia sẻ.

Bên cạnh hệ Đạm dễ hấp thu và 38 dưỡng chất giúp phục hồi sức khoẻ, Nutricare Gold còn bổ sung Canxi, Vitamin D3 cùng HMB hàm lượng cao giúp tăng cường hệ cơ ở người lớn tuổi. Nutricare Gold còn có thành phần Lactium - dưỡng chất được biết đến với khả năng làm dịu những căng thẳng, lo âu và mang đến giấc ngủ sinh lý, tự nhiên cho con người. Ngoài ra, sản phẩm có hàm lượng lớn MUFA, PUFA tốt cho tim mạch.

Nutricare Gold với công thức dinh dưỡng toàn diện giúp phục hồi sức khoẻ với 38 dưỡng chất 

Nutricare Gold có cả phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, tiện lợi cho người cao tuổi sử dụng. Với hương vị thơm ngon, dễ uống và giá thành hợp lý, sản phẩm là “người bạn” đồng hành hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cho người cao tuổi.

Nutricare Gold là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare -doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 6 năm liên tiếp từ 2018. 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website:https://nutricare.com.vn/nutricaregold.html 

Facebook:https://www.facebook.com/giamasuong

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

Bích Đào