- Sau 1 ngày có mặt tại Myanmar, tiền đạo Công Phượng đã phải nhờ một phóng viên Việt Nam đi mua giúp sữa tắm.

Chất lượng khách sạn Parami dường như đang có vấn đề. Ngoài việc khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao này bị HLV Hữu Thắng than trời về chuyện thiếu các thiết bị tập gym, thì các tuyển thủ Việt Nam cũng không thực sự hài lòng ở một số dịch vụ, cụ thể là đồ tắm, gội.

Trong chiều ngày 16/11, khi thấy một phóng viên Việt Nam đang có mặt ở khách sạn, tiền đạo Công Phượng đã không ngần ngại nhờ mua giúp sữa tắm cho anh. Tuy nhiên do xung quanh khách sạn không có siêu thị nào nên Công Phượng đành phải tiếp tục dùng đồ có sẵn ở phòng vệ sinh của mình.

{keywords}

Công Phượng phải nhờ người mua sữa tắm

Đến sáng nay, khi thấy có đông phóng viên Việt Nam tới khách sạn Parami tác nghiệp, chân sút người Nghệ An tiếp tục nhờ một người quen mua giúp sữa tắm. Được biết, một số cầu thủ khác của Việt Nam cũng có nhu cầu mua thêm xà bông, dầu gội đầu.

Khách sạn Parami có chất lượng 4 sao, nhưng dường như không được “quảng cáo” trước ngày ĐTVN lên đường sang Myanmar.

“Khi đọc báo tôi thấy có một số tờ báo phản ánh không đúng chỗ ăn ở của đội tuyển. Khách sạn hiện nay hơi bé, phòng gym trong khách sạn không đủ các thiết bị cho mình tập luyện. Điều rất cần thiết cho đội tuyển là khi tham dự các giải đấu là phải có phòng gym đầy đủ trang thiết bị cho cầu thủ tập luyện, hồi phục thể lực”, HLV Hữu Thắng phàn nàn.

Ngoài chuyện phòng tập gym thiếu nhiều thiết bị, thì đồ ăn tại khách sạn cũng không có gì đặc biệt. Các cầu thủ thường ăn khá nhanh rồi lên phòng nghỉ.

{keywords}

ĐTVN không thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tại khách sạn

Được biết, giá trung bình mỗi phòng của các thành viên ĐTVN ở có giá trên 100 USD ngày dành cho 2 người. Ngoài việc phải chịu chi phí tiền phòng ở, ĐTVN cũng phải mất thêm khoản tiền ăn 30USD/ngày/người, cộng thêm tiền giặt là, massage phục hồi thể lực tại khách sạn có giá 20 USD/ngày/người. Ngoài ra còn tiền tiêu vặt 20 USD/người.

Theo lịch của BTC, ngày 18/11 ĐTVN mới bắt đầu nhận phòng. Tuy nhiên, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng có nhiều thời gian làm quen khí hậu, sân bãi nên chấp nhận chi thêm tiền, cho đội tuyển sang Myanmar sớm. Như vậy, mỗi ngày VFF sẽ phải chi khoảng 100 triệu cho ĐTVN.

Bài và ảnh: Đ.N (từ Yangon, Myanmar)

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.