Sự việc xảy ra mới đây ở Hồ Nam (Trung Quốc). Người vợ đang xem video livestream một danh lam thắng cảnh thì phát hiện chồng thân mật với một phụ nữ khác, theo trang Sina

Ban đầu người vợ còn hoài nghi nên phải nhìn đi nhìn lại để chắc chắn đó là chồng mình. Trước đó ít hôm, anh chồng nói mình phải đi công tác vài ngày và không thể đưa vợ con đi chơi dịp nghỉ. Nhưng anh ta lại đưa nhân tình của mình đi du lịch.

Người vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ video livestream. 

Hình ảnh trong video cho thấy cô nhân tình đi trước còn chồng của người phụ nữ đi sau. Không chỉ thân mật, hai người còn đi giày đôi khiến người vợ sốc. 

Để chồng không thể chối cãi, người vợ ghi lại bằng chứng và công khai lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng việc người vợ đăng tải hình ảnh chồng ngoại tình lên mạng là quá vội vàng. “Khi tất cả mọi người đều biết sự việc, bạn sẽ khó giải quyết vấn đề. Bạn nên bình tĩnh, đợi chồng về rồi nói rõ mọi chuyện. Làm được như vậy sẽ dễ hơn cho bạn và con của bạn”, một người bình luận.

Số ít lại bênh vực người vợ bởi họ hiểu được sự phẫn uất khi người phụ nữ chính mắt nhìn thấy chồng mình ngoại tình. “Phụ nữ mà, họ thường rất khó kiểm soát cảm xúc khi phát hiện người mình yêu ngoại tình. Thương cho người vợ, vất vả chăm con, hi vọng được chồng đưa đi chơi nhưng cuối cùng anh ta lại đi với bồ. Có nỗi đau nào hơn thế”, người khác viết.

Câu chuyện vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.