Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc "biến mất" ngoạn mục của một chiếc xe Chevrolet C7 Corvette khi đang bị cảnh sát truy đuổi đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo thông tin được đăng tải trên trang Carscoops, màn "tàng hình" này được ghi lại trên cao tốc ở Mỹ.

Xem Video:

(Nguồn: Carscoops)

Thời điểm ghi hình, một xe tuần tra cảnh sát đã bật đèn nháy và còi hiệu để báo hiệu cho chủ xe Chevrolet C7 Corvette ở phía trước dừng lại. Tuy nhiên, thay vì nghe theo hiệu lệnh, chủ xe C7 Corvette đã quyết định thoát thân và nhấn ga để tăng tốc.

Với sức mạnh vốn có của động cơ V8, chiếc C7 Corvette nhanh chóng bỏ lại xe tuần tra của cảnh sát với một khoảng cách khá xa. Trên thực tế, chiếc C7 Corvette có thể đạt công suất lên tới hơn 1.000 mã lực nếu đi kèm một số gói độ. Tuy nhiên, để cho màn rượt đuổi trở nên gay cấn hơn, chủ xe bất ngờ tắt hết đèn xe khiến chiếc C7 Corvette như hoàn toàn biến mất trong màn đêm. Điều này khiến cảnh sát như bị mất phương hướng và “lực bất tòng tâm” trong việc đuổi theo.

Màn tàng hình của chủ xe C7 Corvette hiện đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh số ít ý kiến khen ngợi sự nhanh trí và kỹ năng “như trong phim” của chủ xe C7 Corvette thì hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hành động gây nguy hiểm cho chính người này cũng như các phương tiện di chuyển xung quanh.

Chưa kể, việc chạy trốn cảnh sát cũng là điều hoàn toàn không nên bởi xe cảnh sát tại Mỹ thường được trang bị camera và tự ghi lại biển số xe. Nhờ đó, việc tìm kiếm xe bỏ trốn thông qua biển số không phải là chuyện khó khăn. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ phía cảnh sát đã truy tìm được chủ xe C7 Corvette này hay chưa.

Minh Nhật (Theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!