Xem video:

Vụ việc bắt đầu vào khoảng 17h15 chiều ngày 25/7, khi cảnh sát Riverside được thông báo về hai vụ trộm đột nhập vào nhà riêng tại khu 2900 trên đại lộ Atlanta. Khi cảnh sát tiếp cận, tên này đã lấy trộm 1 chiếc xe tải giao hàng của Amazon và trốn khỏi hiện trường.

Nhóm cảnh sát đã nhanh chóng xác định vị trí của chiếc xe ô tô qua GPS và đuổi theo trên đại lộ Arlington. Chiếc xe tải đã chạy rất nhanh để tránh khỏi sự truy đuổi của xe cảnh sát, thậm chí còn phi ngược chiều rồi va chạm với nhiều xe con trên đường. 

Xe tải này chỉ dừng lại sau khi tông vào một chiếc Honda Civic màu bạc và lao thẳng vào dải phân cách bằng bê tông ở giữa đường. Tuy vậy, tên trộm nhanh chóng trèo qua dải phân cách để trốn thoát. Tuy vậy, ngay sau khi vượt qua bức tường cao của một nhà dân, cảnh sát đã "đón lõng" và tóm gọn tên tội phạm nguy hiểm này.

Danh tính tên trộm là Quintin Jamall Larks, 32 tuổi đến từ Las Vegas. Tên này từng có tiền sự chống đối cảnh sát, lái xe khi sử dụng ma tuý và gây tai nạn trên đường. Đáng chú ý, Jamall Larks còn đang trong thời gian tại ngoại sau khi dính líu đến một vụ cướp xe và giết người bằng vũ khí.

“Tên tội phạm này hết sức nguy hiểm và đã gây ra những mối đe dọa đáng kể cho thành phố của chúng tôi", Cảnh sát trưởng thành phố Riverside Chad Milby nói sau khi bắt giữ được Quintin Jamall Larks.

Theo Carscoops

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!