Xem video:

Đoạn video được camera giao thông quay tại ngã tư xa lộ ở Ấn Độ, cho thấy xe SUV Mahindra XUV300 đang dừng chờ đèn đỏ thì bị xe khách mất kiểm soát, lao tới với tốc độ cao và đâm vào đuôi xe. Chiếc XUV300 bị đẩy về phía làn đường đối diện, nơi có nhiều phương tiện di chuyển. 

Sau sự cố, tài xế lái chiếc XUV300 đã thể hiện sự tỉnh táo khi điều hướng chiếc SUV của mình để tránh va chạm với những chiếc xe khác. Anh ta thậm chí còn đánh lái tránh và dừng lại hoàn toàn mà không gây va chạm.

Chiếc xe khách mất kiểm soát cũng giảm tốc độ và dừng hẳn giữa đường sau khi đâm vào ô tô con. Rất có thể chiếc xe khách đã bị trượt bánh khi phanh lại do đường trơn.

Cú tông mạnh từ phía sau đã khiến ô tô con bị bẹp dí phần đuôi xe. Rất may không có thương tích nào về người được báo cáo trong vụ tai nạn này.

Chủ nhân của chiếc xe SUV cho biết, anh ấy đã nhìn thấy chiếc xe khách mất kiểm soát qua gương chiếu hậu và cố gắng thoát khỏi chỗ đó nhưng không thể làm được. Khi xe khách tông vào phía sau, tài xế xe con bị hoảng loạn nhưng thấy mình sắp đâm vào dải phân cách nên đã bình tĩnh điều khiển xe đến nơi an toàn. Đáng chú ý, tài xế mình không sao vì đã thắt dây an toàn trong tình huống này.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!