Xem video:

Tình huống được xác định xảy ra vào khoảng 17 giờ 35 phút ngày 24/6 trên đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên.

Theo đó, thời điểm nói trên, chiếc ô tô con hiệu Hyundai Grand i10 mang BKS 20A-377.27 đang lưu thông trên đường Hoàng Văn Thụ hướng đi đường tròn Đồng Quang về Đài phun nước thành phố. Khi đến số nhà 25 thì bất ngờ chuyển làn tạt đầu chiếc xe khách hiệu Huyndai Solati 16 chỗ mang BKS 29B 623.77 đang chạy song song ở làn đường trong cùng bên trái.

Tình huống tạt đầu của xe con khiến tài xế xe khách 16 chỗ phải đánh lái và phanh gấp để tránh. Đáng chú ý, ngay sau đó tài xe ô tô con đã nhanh chóng tăng ga bỏ chạy.

Anh Nguyễn Hải tài xế lái xe khách 16 chỗ chia sẻ với Vietnamnet: "Thời điểm đó trên xe có 6 hành khách, sự việc xảy ra khiến tôi và mọi người một phen thót tim và rất bức xúc. Tôi đang di chuyển bình thường mà không biết vì lý do gì mà lái xe con lại có hành động như vậy. Tôi có thể đuổi theo chiếc xe con để làm rõ nhưng vì nghĩ đến an toàn của những người đi đường và hành khách trên xe lên tôi đã không làm vậy".

Mạnh Dũng (Nguồn video: Nguyễn Hải) 

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!