Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư đường Nguyễn Lương Bằng gaio đường số 23, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh và được camera hành trình ghi lại.

Xem video:

Theo chủ chiếc ô tô gắn camera hành trình là anh Lê Thượng Tiến (Phan Thiết), khi các xe đang di chuyển qua đèn xanh ngã tư hướng Nguyễn Lương Bằng đi Phạm Hữu Lầu thì bất ngờ xuất hiện người phụ nữ vượt đèn đỏ từ đường số 23, cắt thẳng mặt hai chiếc ô tô phía trước xe anh Tiến. 

Vì quá bất ngờ và vướng tầm nhìn của chiếc ô tô bên trái, tài xế Mazda CX-5 chỉ kịp đánh lái tránh người phụ nữ trong giây lát và để xe lao lên cột đèn. Lực đâm vào cột đèn khá mạnh nên có thể chiếc CX-5 đã bị hư hại nặng đầu xe sau tai nạn.

Đáng chú ý, theo tài xế Tiến, sau khi thoát nạn, người phụ nữ đi xe máy đã bỏ đi ngay, thậm chí người này còn buông lời chửi tục chiếc ô tô vừa phải đánh lái tránh mình.

Đình Quý (video: Lê Thượng Tiến)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!