Cụ thể, chiếc xe con đỗ ngay lề phải của đường cao tốc, không rõ do sự cố kỹ thuật hay có nguyên nhân gì khác. Ngay ở phía sau chiếc xe đang đỗ, người chủ xe đứng vẫy tay để xin nhường đường hoặc nhờ giúp đỡ.

Đứng đối diện phía bên tay trái cách đó 4 làn đường cũng có một người đi bộ đang đứng, có lẽ người này đang tìm cách băng ngang qua đường để đến chỗ chiếc ô tô đang dừng lại.

Xem video:

 

Chỉ trong vòng chưa đầy 15 giây, có ít nhất cả chục chiếc ô tô lớn nhỏ khác nhau bị tai nạn ngay đoạn đường di chuyển qua vị trí của chiếc xe con dừng đỗ. Những chiếc xe ban đầu đâm vào đuôi ô tô đang dừng bên đường, sau đó mất lái và vô tình cản trở đường đi của các phương tiện khác.

Danh sách những chiếc ô tô kém may mắn bao gồm cả xe con, xe tải, thậm chí có một chiếc xe chuyên dụng chở đồ cỡ lớn. Có một số chiếc SUV bị xoay ngang thân xe, đâm vào hàng rào chắn kim loại bên đường, bị bật nắp capo và móp méo hẳn phần đầu xe. Rất may người đi bộ đứng ở lề đường không bị đâm trúng và có vẻ không bị thương sau khi những va chạm này xảy ra.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cố cắt ngang đầu tàu, Honda Civic bị "xé đôi"

Cố cắt ngang đầu tàu, Honda Civic bị "xé đôi"

Đoạn phim cho thấy khoảnh khắc một chiếc ô tô cố gắng cắt ngang phía trước đoàn tàu nhưng cuối cùng lại bị đầu máy xe lửa đâm thẳng vào hông xe.