Xem video:

Tình huống trên được camera hành trình trên một ô tô lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt gần nút giao Hồ Học Lãm (quận Bình Tân, TP.HCM) ghi lại lúc 7 giờ 40 phút sáng nay (20/6).

Thời điểm này các ô tô đang đậu dừng chờ đèn đỏ phía trước, thì bất ngờ xe ô tô Toyota Innova biển số 51G-265.XX lưu thông hướng TP.HCM đi Long An bất ngờ dừng tránh nắng dưới bóng cây.

Anh Quang Minh, tài xế lái xe có camera hành trình cho biết anh đã rẽ trái và chủ động kịp thời nên tránh được xảy ra tai nạn.

“Dừng xe như vậy rất nguy hiểm, đi ô tô mà còn sợ nắng hơn cả mấy chị ninja. Lúc xảy ra tại nạn thì đổ lỗi cho ai”, anh Minh chia sẻ.

Tất cả trường hợp dừng đỗ xe trong bóng râm tránh nắng khi dừng chờ đèn đỏ được xem là hành động dừng đỗ xe trên đường. Đối với trường hợp này mức phạt cho hành vi nêu trên từ 800.000 – 1.000.000 đồng theo khoản 3, Điều 5, Nghị định 100/2019/NĐ-CP.

Hoàng Anh (clip Quang Minh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!