Cảnh tượng kỳ lạ trên xảy ra vào ngày 5/10 ở Washington D.C (Mỹ), chiếc Honda Civic lúc này đang đỗ phía trước một tòa nhà khiến người dân sống gần đó chú ý bởi phía trên đầu xe, ngay trước kính lái là một người đàn ông đang nằm úp mặt.

Tư thế của người này giống như đang gặp một sự cố nào đó và không hề cử động.

Xem video:

Một người dân tên Paul Blair chứng kiến sự việc từ cửa sổ căn hộ đối diện đã dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng lạ lùng trên. 

Đoạn video sau đó đã được Blair chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng, thắc mắc không rõ tình trạng của người đàn ông nằm trên kính lái ra sao. Nhưng cũng có người tỏ ra nghi ngờ và cho rằng đây chỉ là một cách trang trí đón lễ Halloween hơi sớm của tài xế.

Nếu thực sự đây là một trò đùa hoặc trang trí Halloween thì hành động của tài xế cũng rất đáng chê trách bởi khi lái xe với hình nộm chắn phần lớn ở kính lái, chẳng khác nào khiến tầm nhìn giảm đi rất nhiều và tăng nguy cơ gây tai nạn.

Đình Quý (theo Motor1)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!