Mới đây, chiếc Toyota Camry thế hệ mới đã được người mua tại Hà Nội may mắn bốc trúng biển số "ngũ quý 2" 30K-22222. Ngay sau đó, tấm biển số này đã giúp giá trị của chiếc sedan hạng D tăng lên đáng kể.

Theo đó, chiếc xe thông qua một showroom ô tô sang ở Hà Nội chào bán với giá 3 tỷ đồng. Mức giá này đắt hơn 2 lần giá lăn bánh mua mới của Toyota Camry (khoảng hơn 1,4 tỷ đồng).

Trao đổi với VietNamNet, anh Nguyễn Linh, người bán xe cho biết, chiếc Toyota Camry thuộc đời 2023, mới bốc trúng biển ngũ quý 2 cách đây không lâu. Xe hiện chưa lăn bánh, chưa đăng kiểm. 

Biển số ngũ quý 2 là một trong những bộ số được ưa chuộng trên thị trường. Số 2 trong dân gian mang ý nghĩa là mãi mãi, trường tồn, luôn bền vững và hạnh phúc viên mãn. Chính vì thế, biển ngũ quý 2 vốn rất đẹp nay gắn vào xe Toyota Camry, vốn được người Việt coi là xe sang, càng khiến giá trị chiếc xe được đẩy lên cao hơn.

"Ngay khi tôi đăng tin bán xe có nhiều người hỏi mua để kịp sang tên đổi chủ, trước khi luật định danh biển số được áp dụng vào ngày 18/5 sắp tới. Tuy nhiên, vì chưa được giá nên chúng tôi chưa bán", anh Linh nói. 

Theo anh Linh, chiếc Toyota Camry mang biển ngũ quý 2 này thuộc bản 2.5Q, có giá niêm yết 1,370 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ 2.5L, sản sinh công suất 207 hp và mô-men xoắn 250Nm, hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Camry mang biển ngũ quý 2 này thuộc bản 2.5Q, có giá niêm yết 1,370 tỷ đồng.

Ở thế hệ hiện hành, Toyota Camry được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense như: Đèn chiếu xa tự động, hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo tiền va chạm, tính năng hỗ trợ người lái, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang, camera 360, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe,… 

Chiếc xe hiện chưa lăn bánh, chưa đăng kiểm. 

Toyota Camry hiện đứng đầu về doanh số trong phân khúc sedan cỡ D trên thị trường. Mới nhất, Toyota đã bàn giao tất cả 187 chiếc Camry đến tay khách hàng trong tháng 6 vừa qua, tuy giảm 5,5% so với doanh số 198 xe hồi tháng 5/2023 nhưng vẫn chiếm tới 52,1% thị phần phân khúc. Lũy kế 6 tháng đầu năm của Toyota Camry đạt 1.394 xe.

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!