{keywords}
 

VinFast Fadil sẽ là mẫu xe ô tô thương hiệu Việt đầu tiên đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, trong một sự kiện bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. 

Trước đó, kể từ ngày 1/6 đến 15/6/2019, khách hàng có thể đến 32 đại lý hoặc showroom VinFast tại các Trung tâm Thương mại Vincom trên toàn quốc để tham gia lái thử xe Fadil.

VinFast Fadil nằm ở phân khúc CUV đô thị, được trang bị động cơ 1.4L, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394.500.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465.000.000 đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Hãy cùng theo dõi video về quá trình kiểm thử va chạm của chiếc xe này do Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc thực hiện.

Minh Tuấn