Sedan VinFast

Hình ảnh của bộ đôi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã được che logo vừa được chụp lại khi đang chạy thử trên đường phố.

Hình ảnh bộ đôi xe VinFast vừa được một người dùng mạng xã hội đăng tải trên một group về xe cộ. Theo đó, hình ảnh này được chụp trên đoạn đường hướng về Hải Phòng, nơi có đại bản doanh của nhà máy ô tô VinFast.

SUV VinFast

Không sử dụng lớp ngụy trang thân vỏ, cVinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã được che logo và tên xe khi đang chạy thử trên đường phố. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết đặc trưng dễ nhận thấy đây là bộ đôi SUV và Sedan của VinFast. Một số thông tin cho thấy bộ đôi ô tô VinFast Lux đang được chạy thử nghiệm tại Việt Nam song song với lô xe được mang tới 14 quốc gia khác để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Trước đó, VinFast cũng cho hay, quá trình thử nghiệm đối với lô xe đầu tiên này sẽ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8/2019.

Việc chạy thử tại nước nhà rất quan trọng bởi xe cần phải phù hợp với điều kiện đường sá và khí hậu Việt Nam.

Hình ảnh chạy thử xe vừa được đăng tải trên mạng xã hội

Ngày 21/4 vừa qua, VinFast cũng đã bắt đầu mở bán các tùy chọn (option) để người dùng lựa chọn. Theo kế hoạch, nhà máy sản xuất ô tô VinFast sẽ khai trương vào ngày 14/6 tới đây.

Các xe đầu tiên sau khi sản xuất hàng loạt sẽ được làm thủ tục đăng kiểm với các cơ quan của Việt Nam và dự kiến từ giữa tháng 7 sẽ bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng (chưa bao gồm thời gian bổ sung các tùy chọn nâng cấp). Khách hàng có thể trực tiếp lựa chọn trang thiết bị nâng cấp tại các đại lý ủy quyền và showroom VinFast ngay từ thời điểm này; hoặc lựa chọn trực tuyến trên website của VinFast từ tháng 5/2019.