Tổng thống Mỹ Barack Obama đã chia sẻ về điều thú vị nhất khi trở thành nhà lãnh đạo thế giới trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình vào hôm thứ Ba, 15/10.

TIN BÀI KHÁC:

Tổng thống Obama đã có các buổi phỏng vấn với các đài truyền hình địa phương để nói về thời hạn chót để nâng mức trần nợ công và ảnh hưởng của việc đóng cửa chính phủ Mỹ trong 15 ngày.
{keywords}
Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Tuy nhiên, Diana Williams của đài truyền hình WABC, New York cho biết con gái cô muốn cô hỏi Obama một câu liệu điều thú vị nhất khi trở thành tổng thống có phải là được làm bạn với cặp đôi quyền lực của làng giải trí Beyonce và Jay-Z hay không.

"Đó là một cuộc phỏng vấn được chia sẻ bởi Malia và Sasha," Obama cười, ý nhắc tới hai cô con gái của mình.

Beyonce và Jay-Z đã quyên góp tiền cho Obama trong suốt chiến dịch vận động và Beyonce đã hát quốc ca trong lễ nhậm chức năm 2013 của ông.

"Đối với tôi, tôi nghĩ rằng điều thú vị nhất là nếu tôi muốn gọi cho bất kỳ ai trên thế giới: một nhà khoa học, một ngôi sao thể thao, một nhà văn, họ sẽ trả lời điện thoại của tôi. Đó là điều thật tuyệt," Obama nói.

Trong suốt vài tháng qua, Obama đã chào đón nhiều nhân vật nổi tiếng tới Nhà Trắng bao gồm: đội bóng bầu dục Baltimore Ravens, đạo diễn bộ phim "Star Wars George Lucas, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Carole King và nhà văn Joan Didion.

Vào hôm thứ Sáu, ông và đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã gặp gỡ với nhà hoạt động Pakistan Malala Yousafzai tại phòng Bầu dục - một cuộc gặp gỡ riêng có sự tham dự của Malia.

Sầm Hoa (Theo Reuters)