Tổng thống Mỹ Barack Obama có rất nhiều việc để làm, nhưng một trong những điều khiến ông đau đầu nhất đó là nghĩ về việc con cái sẽ trưởng thành và đi xa.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Tổng thống Mỹ Barack Obama và hai cô con gái. (Ảnh: AP)

Mặc dù cô con gái lớn Malia năm nay mới 16 tuổi và chưa học hết trung học, nhưng Tổng thống Mỹ nói rằng, cứ nghĩ tới việc cô bé sắp vào đại học là ông lại khóc. Việc này xảy ra khoảng vài lần trong một ngày, ông thú nhận.  

“Tôi bắt đầu rơi lệ vào giữa ngày và tôi không thể lý giải điều đó, tại sao tôi lại buồn tới vậy? Chúng sẽ rời bỏ tôi”, ông nói với những vị khách có mặt trong bữa sáng Phục sinh hôm thứ Ba (7/4).  

Ông kêu gọi sự ủng hộ khi bắt đầu băn khoăn về việc con gái lớn của mình sẽ xa nhà.

“Tôi muốn cảm ơn mọi người ở đây để cùng cầu nguyện với chúng tôi, điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và Michelle, đặc biệt là ở thời điểm khi hai cô con gái của tôi bắt đầu trưởng thành và sẽ vào đại học”, ông nói.  “Tôi cần lời cầu nguyện”.

Thật may mắn, cô em gái Sasha (13 tuổi) còn vài năm nữa mới nghĩ tới chuyện vào đại học. Cho tới khi đó, Obama có lẽ sẽ bắt đầu nghĩ tới việc chuyển nhà tới một thị trấn gần trường, sau khi ông rời khỏi Nhà Trắng.  

Sầm Hoa