Sau một vài tiếng kể về giờ chiếu phim tại nhà trên facebook cá nhân, diễn viên Ốc Thanh Vân đã nhận được 7,3k like và rất nhiều bình luận yêu thích của các bà mẹ khác.

Trải nghiệm hấp dẫn phút giây sum họp

Trong nhịp sống bận rộn, những phút giây sum họp luôn được chị em phụ nữ chăm chút hơn. Việc được xem một bộ phim bom tấn hấp dẫn “đúng gu” cùng những người thân là trải nghiệm hấp dẫn, gắn kết các thành viên trong gia đình. Hầu hết chị em đều hào hứng với sáng kiến “chiếu phim tại nhà” để có thể cùng các thành viên trong gia đình trải nghiệm không khí “cùng bên nhau ấm áp” như gia đình Ốc Thanh Vân.

{keywords}
  Gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân hào hứng xem “Chạy đi rồi tính” ngay tại nhà

Rõ ràng khi mỗi thành viên trong gia đình có quá nhiều lựa chọn giải trí (từ lướt facebook, tán gẫu với bạn bè, đoc báo, xem phim online… ) thì chỉ những trải nghiệm thật sự khác biệt, theo đúng sở thích mới có thể khiến mọi người hào hứng tham gia vào giờ sum họp chung. Đó là lý do những bộ phim truyền hình “hot” nhất hiện nay, nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận như “Sống chung với mẹ chồng”, “Người phán xử” đều có nội dung tập trung vào các mối quan hệ gia đình và đều được phát sóng vào khung giờ dành cho gia đình.

Nhưng ngoài mối quan tâm chung này thì hầu như thành viên nào trong gia đình cũng có những sở thích khác nhau. Chẳng hạn, các bố thường mê thể loại phim tội phạm hình sự, kịch tính từ đầu đến cuối. Trong khi đó, các mẹ thường thích dòng phim lãng mạn, ngọt ngào. Còn ông bà, những người lớn tuổi hay thích các dòng phim bộ châu Á mùi mẫn, nhiều nghịch cảnh trái ngang... Chỉ khi nào chiếc tivi trong gia đình bạn có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu này, thì cuộc chiến “giành tivi” mới không diễn ra mỗi ngày.

Chọn phim bom tấn đặc sắc cho cả gia đình

Đây là lý do những bà mẹ của gia đình như Ốc Thanh Vân đều chọn khung giờ 8h tối trên các kênh K+ để cùng các thành viên trong gia đình thưởng thức loạt phim bom tấn đặc sắc nhất.

Nếu các ngày trong tuần, kênh K+NS luôn chiếu luân phiên hai bom tấn truyền hình là “Bị cáo” (Defendant) và “Đi tìm tình yêu đích thực” (Take Mum Together To Find Love), thì kênh K+1 sẽ giúp các gia đình “đổi gió” cuối tuần bằng những bộ phim điện ảnh đặc sắc.

Lịch chiếu phim tháng 9 trên K+1 có rất nhiều bộ phim hấp dẫn, từ tình cảm xúc động đến hài hước, vui nhộn, hay thanh xuân vườn trường: Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle in cell No.7), “Gửi thời thanh xuân (So Young); Chuyện tình Bắc Kinh (Beijing Love Story), “5 năm bị lãng quên” (The Stolen Years)… Đặc biệt hấp dẫn, chỉ duy nhất có trên K+ là Khung phim Việt cuối tháng, phát độc quyền những bộ phim Việt chiếu rạp mới nhất.

{keywords}
Phim có doanh thu lớn nhất điện ảnh Hàn Quốc “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 sẽ có mặt trên K+1 vào 1/9

Tháng 9 này, K+1 sẽ phát sóng bộ phim “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa” - khúc hát ru con dài 30 năm của NSƯT Kim Xuân, từng lấy nước mắt tất cả khán giả ở các rạp chiếu phim hồi tháng 5 vừa qua.

{keywords}
  Có căn nhà nằm nghe nắng mưa sẽ lấy nước mắt khán giả kênh K+1 vào 29/9

Tháng 8 này, các giải thể thao hấp dẫn nhất hành tinh đã quay trở lại trên truyền hình K+: 380 trận ngoại hạng Anh với top 6 đội bóng hay nhất, La Liga - giải đấu của các ngôi sao bóng đá hấp dẫn, các giải tennis và giải golf hàng đầu thế giới sẽ níu chân các ông chồng “không thể ra khỏi nhà” vào cuối tuần.


Lắp K+ vào đầu mùa giải mới từ nay đến 10/9/2017 để hưởng ưu đãi đặc biệt chỉ 500.000Đ/trọn bộ thiết bị HD.Ngoài ra, từ 1/9 - 10/9/2017, khách hàng còn được tặng thêm 1 tháng thuê bao. Với chi phí dưới 1 triệu đồng, bạn đã có thể cùng người thân trải nghiệm trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh và La Liga, các giải tennis & golf hàng đầu, bên cạnh các bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất thế giới.

Đăng ký K+ dễ dàng tại: https://goo.gl/edYFRM

PV