OCB nhận giải Top 10 chiến dịch truyền thông mạng xã hội tiêu biểu 2021

Chiều 11/5 tại TP.HCM, trong khuôn khổ lễ trao giải BSI Awards 2022 với chủ đề “Catch The Change”, OCB được vinh danh Top 10 chiến dịch truyền thông mạng xã hội tiêu biểu 2021 hạng mục “New Contributor”.

BSI Awards 2022 được triển khai với mục đích tôn vinh những thương hiệu kịp thời chuyển mình và tạo ra các chiến dịch có sức ảnh hưởng trong năm. Giải thưởng do Buzzmetrics  - công ty hàng đầu về giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu mạng xã hội tổ chức. 

Tham gia giải thưởng lần này, chiến dịch "Tiếp niềm tin nơi tuyến đầu chống dịch" do OCB phối hợp cùng Quỹ Hy vọng phát động đã chiến thắng ở hạng mục New Contributor - dành cho những chiến dịch truyền thông lần đầu lọt vào bảng xếp hạng BSI Top 10.

Chương trình đã thu hút sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng, giúp chỉ số thảo luận liên quan (Relevancy Score) đạt hiệu quả cao là 0,86. Nhờ đó, OCB lần đầu tiên vào bảng xếp hạng BSI Top10 Campaigns tháng 8/2021. Trước đó, chương trình này cũng được ghi nhận top 2 chiến dịch vì cộng đồng từ tháng 7/2021 và top 5 chương trình nổi bật nhất trên social media thuộc nhóm ngành hàng truyền thống.

 Đại diện OCB (ngoài cùng bên trái) nhận giải thưởng BSI Awards 2022 cho chiến dịch “Tiếp niềm tin nơi tuyến đầu chống dịch”.

Chiến dịch của OCB diễn ra hồi tháng 7/2021. Cụ thể, khi đổi khung ảnh đại diện Facebook, OCB sẽ thay người dùng đóng góp 25.000 đồng vào Quỹ Hy vọng để ủng hộ vật tư y tế cho tuyến đầu chống dịch. 

Chiến dịch nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng, trong đó, nhiều sao Việt như MC Quỳnh Hoa, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phạm Kim Dung... tích cực hưởng ứng. Các nghệ sĩ đánh giá đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa góp phần quan trọng vào cuộc chiến Covid-19 đầy thách thức và phức tạp.

Chưa đầy 1 tháng, chiến dịch thu hút đến 20.000 người tham dự tương ứng 20.000 khung ảnh đại diện được thay, OCB đã ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ Hy vọng và được quy đổi thành 3.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4 và gần 8.000 khẩu trang N95 được gửi đến hai bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 3, số 10, ở TP. Thủ Đức, mỗi viện 1.500 bộ. Đại diện bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 3 cho biết, những hỗ trợ này đều giúp các y bác sĩ thêm yên tâm làm nhiệm vụ.

Gửi cùng hàng nghìn đồ bảo hộ là những chai nước suối đính kèm tấm thiệp ghi lời chúc, chia sẻ, động viên do OCB làm cầu nối tặng đội ngũ tuyến đầu. "Vô cùng trân trọng những chiến binh áo trắng - những anh hùng trong thời bình. Chúc tất cả các bác sĩ chống dịch luôn mạnh khoẻ, bình an", một khách hàng của ngân hàng nhắn gửi.

 Những chai nước suối kèm tấm thiệp ghi lời chúc, chia sẻ, động viên được gửi tận tay đội ngũ tuyến đầu chồng dịch. Ảnh: Thành Nguyễn

Cũng trong giai đoạn này, OCB đã thực hiện trao tặng ba máy thở xâm nhập và không xâm nhập công nghệ cao, một máy theo dõi bệnh nhân 6 thông số với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng đến Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM). Ngân hàng cũng tài trợ chi phí phục vụ công tác điều trị các bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn. Bên cạnh đó, nhà băng này đã ủng hộ 3 tỷ tiền mặt đến quận Phú Nhuận, TP. Thủ Đức, đồng thời, thực hiện nhiều chương trình như hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu trú cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, trao tặng 7.400 bộ test nhanh Covid-19 trị giá hơn một tỷ đồng cho các bệnh viên trên địa bàn TP.HCM... 

Bảng xếp hạng BSI Top10 được Buzzmetrics đo lường từ tháng 10/2017, với việc ghi nhận hơn 4,500 chiến dịch diễn ra trên social media trong suốt 3 năm (tính đến tháng 09/2020). BSI đã trở thành chỉ số quan trọng, đáng tin cậy giúp các thương hiệu và agency có thêm góc nhìn về cách đánh giá hiệu quả của các chiến dịch trên social media thông qua 5 yếu tố: Tổng thảo luận (Buzz Volume), Chỉ số cảm xúc (Sentiment Score), Độ phủ (Coverage), Sự liên quan (Object mention) và Nội dung được tạo bởi người dùng (UGC – User Generated Content).

Trà Giang

tin nổi bật

Những dự án của FLC ở Thanh Hóa bị Bộ Công an điều tra

Trong 7 dự án của Tập đoàn FLC ở tỉnh Thanh Hóa đang bị Bộ Công an yêu cầu cung cấp hồ sơ có một số dự án không hiệu quả, đầu tư dang dở.

Đói vốn, DN đành thế chấp tài sản cá nhân để vay nóng

Doanh nghiệp du lịch cần tiền để khôi phục hoạt động nhưng một số đơn vị đang gặp khó trong tiếp cận vốn vay. Ở chiều ngược lại, ngân hàng cũng bị hết room tín dụng.

5 bảng lương mới khi thực hiện chế độ tiền lương mới

Theo Nghị quyết 27-NQ/TW năm 2018, khi thực hiện cải cách tiền lương thì sẽ có 5 bảng lương mới với công chức, viên chức, lực lượng vũ trang

Mua trái phiếu xong, công ty chứng khoán vội bán lại cho nhà đầu tư cá nhân

Sau khi mua trái phiếu, các công ty chứng khoán chủ yếu bán lại cho nhà đầu tư cá nhân khiến lượng nắm giữ của cá nhân tăng lên mức 32,6%.

NOVODOOR đạt Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022

Thương hiệu cửa NOVODOOR vừa được vinh danh vào “Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022”, nhờ chất lượng và uy tín sản phẩm trên thị trường.

Vụ buôn lậu 225kg vàng ở sân bay Mátxcơva bị phát hiện vì tình tiết bất ngờ

Cục Hải quan Liên bang Nga (FTS) đã ngăn chặn thành công một âm mưu buôn lậu 225kg vàng ước tính trị giá khoảng 12,7 triệu đô la qua sân bay ở thủ đô Mátxcơva.

Vì sao người dân vẫn phải mua bát phở giá 60.000 đồng?

Từ chỗ mỗi bát phở, miến không thuộc dạng cao cấp chỉ có giá từ 35.000 - 40.000 đồng/bát, nay đã leo lên 50.000 - 60.000 đồng/bát và chủ nhà hàng, quán ăn cứ thản nhiên thu lợi, để mặc cho “khách giảm nhưng giá không giảm”.

Nhiều dự án "khủng" bị bỏ hoang tại Khu kinh tế Dung Quất

Nhiều dự án có quy mô "khủng" tại Khu kinh tế Dung Quất bị chậm tiến độ kéo dài. Có dự án chiếm hàng trăm hecta đất rồi bỏ hoang.

Bí mật sau những tấm biển quảng cáo cổ điển ở Hà Nội

Những tấm biển đúc chữ bằng xi măng có tuổi thọ trên dưới 100 năm vẫn còn được giữ lại ở mặt tiền các ngôi nhà phố cổ Hà Nội. Vì sao nó vẫn tồn tại, không bị thay thế hay che lấp đi thì là cả một câu chuyện dài khó nói hết.

Rút ngắn chu kỳ thanh toán, nhà đầu tư được nhận tiền sớm

Từ ngày 29/8, nhà đầu tư chứng khoán sẽ được giao dịch cổ phiếu với chu kỳ rút gọn ngay từ chiều ngày T+2 thay vì đợi đến ngày T+3 như hiện nay.

Á Đông đầu tư nhà máy 150 tỷ đồng sản xuất quầy kệ trưng bày

Công ty TNHH Nội thất và Quảng cáo Á Đông là nhà cung cấp giải pháp trưng bày cho chuỗi cửa hàng thuộc những thương hiệu lớn tại Việt Nam như Thế Giới Di Động (MWG) và nhiều thương hiệu chuỗi bán lẻ hàng đầu hiện nay.

Loạt công ty liên quan đến FLC phải giải trình

Từ khi ông Trịnh Văn Quyết cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC bị bắt, hàng loạt công ty liên quan tới FLC gặp sự cố, nhanh chóng đưa ra lộ trình khắc phục.

Thịt lợn ngoại nhập gần 50.000 đồng/kg, về Việt Nam 'làm mưa làm gió'

Thịt lợn tươi ướp lạnh và thịt lợn đông lạnh được nhập khẩu về Việt Nam trong nửa đầu năm nay có giá trung bình chưa đến 50.000 đồng/kg - mức giá khá rẻ so với giá thịt lợn trong nước hiện nay.

Giá vàng hôm nay 20/8: Hơn 4 tuần giảm giá ồ ạt, vàng trong nước bất động

Giá vàng thế giới giảm mạnh, xuống mức thấp nhất 3 tuần trong bối cảnh lãi suất và USD tăng giá.

'Chơi' trái phiếu doanh nghiệp, cảnh báo cái bẫy nguy hiểm

Trước khi tham gia thị trường trái phiếu doanh nghiệp, nhà đầu tư cá nhân cần tự xem xét bản thân phải có đủ năng lực để đánh giá rủi ro hay không.