OktoberTech là sự kiện giúp loại bỏ ranh giới và xây dựng các kết nối mới. Đây là một trong những diễn đàn hợp tác công nghệ lớn của khu vực nơi tập hợp các nhà lãnh đạo, nhà phát triển ý tưởng trong ngành, đại diện chính phủ, doanh nghiệp và cộng đồng kỹ sư đến từ các thị trường phát triển và đang phát triển trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Những nhà đầu tư, hỗ trợ công nghệ và cộng đồng khởi nghiệp đã kết nối và cùng khám phá những khả năng và cơ hội kinh doanh mới. Infineon - một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về giải pháp bán dẫn tổ chức OktoberTech Asia Pacific với mục tiêu đưa sự kiện trở thành cái nôi cho một hệ sinh thái sôi động, nuôi dưỡng những đổi mới để các doanh nghiệp cùng nhau đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Infineon đang từng ngày nỗ lực đóng góp những giải pháp cho các thách thức mới về công nghệ, kinh tế và xã hội mà thế giới đang phải đối mặt như biến đổi khí hậu, thay đổi nhân khẩu học và gia tăng số hóa.

Internet vạn vật (Internet of Things), trí tuệ nhân tạo, Công nghiệp 4.0, AI, Cảm biến trực quan và tất cả những chuyển đổi kỹ thuật số khác đang trở thành hiện thực. Chất bán dẫn là trụ cột của những phát triển công nghệ này bởi khả năng liên kết thế giới thực với thế giới số. Là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về giải pháp bán dẫn đóng vai trò khởi tạo các công nghệ trong tương lai, Infineon là đối tác phù hợp với các doanh nghiệp để tận dụng các cơ hội thúc đẩy số hóa.