Cô dâu xuất hiện như một nàng công chúa:

Chú rể Ông Cao Thắng hồi hộp đeo nhẫn cưới cho Đông Nhi:

Thu Minh hát hit Phút yêu đầu trong lễ cưới:

{keywords}
17h30 chiều ngày 9/11, cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi chính thức cử hành hôn lễ tại Phú Quốc với sự chứng kiến của đông đảo khách mời, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đáp 3 chuyến bay liên tiếp trong sáng và trưa nay để chung vui cùng 2 vợ chồng. Theo yêu cầu từ cô dâu chú rể, các khách mời không được chụp hình, quay video và livestream. 
{keywords}
MC Minh Xù trêu đùa hôn cô dâu khi đứng cạnh cùng 2 vợ chồng. 
{keywords}
Đông Nhi cho biết mình đã phải chờ đợi rất lâu khoảnh khắc này. Cả 2 đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều trong cuộc sống, và cuối cùng cô đã được gọi Ông Cao Thắng một tiếng là chồng. Trong khi đó Ông Cao Thắng cảm ơn Đông Nhi đã dành trọn tuổi thanh xuân cho mình và không ngần ngại nói "Anh yêu em". 

 

{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn đắm đuối trong sự hò reo của khách mời.
{keywords}
Hai vợ chồng rạng rỡ khoe nhẫn cưới và chia vui cùng tất cả các quan khách tham dự tiệc cưới.
{keywords}
Yêu nhau trong vòng 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được nhiều khán giả và người trong nghề yêu quý và chúc phúc bởi luôn nỗ lực chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Cả 2 cũng đã có sự chuẩn bị dài hơi cho lễ cưới trong suốt một khoảng thời gian dài để có một lễ cưới ấm cúng và kỹ lưỡng cho hơn 400 khách mời với chi phí lên tới 10 tỷ đồng.
{keywords}
Jun Phạm đã có màn cướp hoa cưới nhét vào tay 'bà bầu' Ngô Thanh Vân của mình. Trên sân khấu, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Thực ra thì chị hơi bất ngờ cho việc này. Sẵn đây cũng xin cho chị chia sẻ, chị cũng mong chờ một tình yêu từ rất lâu rồi. Chị không may mắn tìm được điều đó, và chị cũng đã bỏ cuộc. Tuy nhiên ngày hôm nay, đứng ở đây nhìn thấy sự kiên trì của 2 em trong 10 năm qua. Đó là một điều quá tuyệt vời, quá đẹp khiến chị có thêm động lực một lần nữa niềm tin vào tình yêu. Xin chúc hai em nhiều hạnh phúc, nhiều nghị lực cho đoạn đường sắp tới”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh chụp hình chung cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cả hai chàng trai đều là bạn thân của Đông Nhi và chưa lập gia đình.

 

{keywords}

Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh khoe vẻ điển trai. Khổng Tú Quỳnh, bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy cũng có mặt trong lễ cưới.
{keywords}
Thu Minh, Trịnh Thăng Bình, Ngô Thanh Vân, Trúc Nhân, Jun Phạm, Hari Won và Trấn Thành trong tiệc cưới. Trấn Thành là MC của đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Anh đã làm tốt vai trò dẫn dắt đám cưới với những câu chuyện hài hước.

 

 

{keywords}

Theo chia sẻ của ca sĩ Ái Phương, khoảnh khắc cử hành hôn lễ rất giản dị nhưng cảm động.
{keywords}
Ái Phương và bạn thân Nhã Phương chụp hình cùng MC Liêu Hà Trinh và Khả Như. Nhóm 4 cô gái lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ cùng nhau trong lễ cưới. Được cử hành lúc mặt trời dịu nhẹ cuối giờ chiều, đây là khoảnh khắc lãng mạng nhất trong ngày khi thời tiết tại Phú Quốc cũng ủng hộ cho cặp đôi vàng của showbiz.
{keywords}
Gil Lê, Ngô Kiến Huy, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Vũ Cát Tường, Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh tụ hội đông đủ.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Vũ Cát Tường và Khả Ngân ngồi chung cùng hàng ghế.

 

{keywords}
Đây là đám cưới nghệ sĩ Việt lớn nhất tổ chức ở Phú Quốc với dàn khách mời đông đảo.
{keywords}
Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Trọng Hiếu có mặt chúc mừng tân lang tân nương.
{keywords}
Thực đơn trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được khách mời chia sẻ lên mạng xã hội.

 

Ngọc Hân

Ảnh: Minh Phương

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không ra Phú Quốc dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không ra Phú Quốc dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Do bận công việc nên hai nữ ca sĩ tiếc nuối vì không đến tham dự đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên Hà Hồ, Mỹ Tâm cũng không quên gửi lời chúc phúc đến 2 người em thân thiết.