Anh chồng ngồi chơi điện tử khi vợ chuyển dạ.

Sinh con là một trải nghiệm thú vị đối với nhiều cặp vợ chồng, nhưng nó cũng có thể là một quãng thời gian rất dài và buồn chán với những cặp đôi khác.

Một ông chồng đã đưa ra giải pháp để vượt qua khoảng khắc này, đó là chơi game. Hành động của ông chồng đã gây ra khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Người đàn ông đã quyết định mang toàn bộ hệ thống chơi game của mình đến bệnh viện trong khi người bạn đời có tên Amber chuyển dạ suốt 21 giờ.

Trong video, người chồng quay lưng lại với Amber, đeo tai nghe và chơi trò bắn súng. Video thu hút 1,6 triệu lượt xem.

“Bạn đời của tôi đã mang toàn bộ hệ thống chơi game của anh ấy đến bệnh viện trong suốt 21 giờ đồng hồ khi tôi bắt đầu chuyển dạ”, cô viết ở đầu video.

Kể từ khi được đăng tải, đoạn video thu về hơn 45.000 lượt thích và 3.200 lượt bình luận. Nhiều người tranh cãi liệu hành động này có thể được thông cảm hay không.

“Hoàn toàn không”, một người khẳng định.

Một người khác nói: “Tôi sẽ không bận tâm về điều này sau khi người mẹ đã sinh xong nhưng khi còn đang đau đớn chờ đợi thì đó lại là một câu chuyện khác”.

Ngược lại, những người khác đã nhanh chóng bảo vệ anh chồng. Một người nói: “Ý tôi là bạn muốn anh ta làm gì? Ngồi đó nhìn chằm chằm vào cô ấy suốt 21 giờ? Cô ấy có lẽ vui hơn khi xem anh ta chơi... Tôi ủng hộ việc này”.

Và một người xem khác nhận xét: “Tôi cũng đã trải qua một quá trình chuyển dạ dài và tôi chắc chắn sẽ không bận tâm nếu bố của con tôi mang theo trò chơi của anh ấy”.

Trước những ý kiến trái chiều, Amber nói rằng việc đó với cô là “ổn”, vì cô “không bị đau đớn gì trong khoảng 19 tiếng, mà chỉ đau gần lúc sinh”.

“Và trong 19 giờ đó, tôi đã xem phim và lướt TikTok”, cô viết.      

Đăng Dương (Theo Mirror)